Trước trận tranh hạng 3 giải futsal châu Á 2016 (ngày 21-2)

Ưu tiên hàng đầu là thể lực

00:00 - Chủ Nhật, 21/02/2016 Lượt xem: 2374 In bài viết
Đó là việc mà BHL đội tuyển futsal Việt Nam e ngại qua cách nhập cuộc trong cuộc so tài với Iran mới đây, để rồi sớm bị vỡ trận trước đối thủ này. Trên thực tế thì Iran vốn là “ông lớn” của khu vực châu Á khi họ vô địch đến 10/13 lần tổ chức và hơn chúng ta toàn diện. Nhưng nếu có được thể lực tốt thì không đến nỗi để lại một thế trận như trên.

Tối nay, Futsal Việt Nam sẽ quyết đấu cùng Thái Lan để tranh hạng 3.

Trước cuộc so tài với Thái Lan trong trận tranh hạng Ba vào tối nay, HLV Bruno cho biết: “Chúng tôi cần phục hồi tốt nhất thể lực cho trận đấu ngày mai, bởi thể lực không chỉ bị ảnh hưởng trong trận tứ kết với Nhật mà cả giải đấu đến thời điểm này. Chúng tôi đã đá 5 trận, 3 trận ở vòng bảng, 1 trận tứ kết và 1 trận bán kết Đặc biệt chỉ trong vòng 4 ngày chúng tôi đã đá với 3 đội mạnh nhất châu Á là Thái Lan, Nhật Bản và Iran nên thể lực các cầu thủ tiêu hao ghê gớm. Chính vì vậy BHL đang làm mọi cách sao cho các cầu thủ có thể hồi phục thể lực thật tốt”.

Thái Lan vốn là đội mạnh của khu vực và thậm chí họ đang nhỉnh hơn so với Việt Nam, thế nên sự thận trọng của thầy trò đội tuyển Việt Nam cũng là điều dễ hiểu. Ông Bruno đánh giá: “Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt đấu pháp và phải điều chỉnh để tạo sự bất ngờ cho họ vì chúng tôi và Thái Lan quá hiểu nhau về mọi mặt: con người, chiến thuật. Trận thua Iran một phần do thể lực không tốt nên các cầu thủ Việt Nam nhiều tình huống không thể tập trung tốt và để lọt lưới dễ dàng. Tuy nhiên trong trận này, chúng tôi sẽ chơi với những gì tốt nhất chúng tôi có để quyết tâm mang tấm HCĐ về cho Việt Nam”.

 * Tranh hạng Ba (18 giờ): Việt Nam – Thái Lan.

* Tranh chung kết (21 giờ): Iran - Uzbekistan.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top