Giải vô địch bóng đá quốc gia 2016 khởi tranh

00:00 - Thứ Hai, 22/02/2016 Lượt xem: 1774 In bài viết
Bắt đầu từ chiều 20/2, Giải vô địch bóng đá quốc gia – V. League Toyota 2016 bước vào mùa bóng mới.

V.League có nhiều điểm mới

V. League 2016 có 14 đội tham dự, trong đó, tân binh là CLB Hà Nội dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng, cựu tuyển thủ quốc gia.

Mùa bóng này, có 2 đội đăng ký sân Hàng Đẫy là sân nhà, đó là đội Hà Nội T&T và CLB Hà Nội.

Trong mùa bóng mới, đội thay đổi dễ thấy nhất là Hoàng Anh Gia Lai khi 3 cầu thủ, gồm Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường đã ra nước ngoài thi đấu. Chính điều này khiến có người cho rằng V.League năm nay sẽ thiếu sức hút so với mùa giải trước.

Mùa giải 2016 đánh dấu sự hợp tác giữa Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) với Sportradar - nhà cung cấp hàng đầu thế giới trong việc  theo dõi, phòng chống và đưa ra giải pháp cho các tổ chức thể thao và các cơ quan Nhà nước để hỗ trợ trong cuộc chiến phòng chống, ngăn ngừa các hành vi tiêu cực trong thể thao.

VPF hợp tác với Sportradar trong việc nhận các thông tin, dữ liệu, đánh giá về các trận đấu tại hệ thống các Giải BĐCN QG 2016.

Trong mùa giải này, cầu thủ, trọng tài, trợ lý trọng tài, đội ngũ giám sát đều được mua bảo hiểm, nhằm hạn chế các rủi ro nghề nghiệp, giảm bớt khó khăn cho các đối tượng liên qua, cho đội bóng và nâng cao chất lượng giải đấu.

Để tri ân người hâm mộ đồng thời  khuyến khích người hâm mộ trực tiếp đến sân cổ vũ các trận đấu, VPF sẽ trao tặng giải thưởng là xe Toyota Hilux cho khán giả may mắn.

Giải Futsal châu Á 2016: ĐT Việt Nam sẽ tranh HCĐ với ĐT Thái Lan

Tối 19/2, tại Uzbekistan, ĐT Futsal Việt Nam đã không thể tạo thêm được điều thần kỳ khi gặp ĐT Iran ở trận bán kết Giải vô địch Futsal châu Á 2016.

ĐT Futsal Iran hiện xếp thứ 6 thế giới và từng giành chức vô địch châu Á 10 lần nên thất bại của các cầu thủ Việt Nam là không có gì đáng ngạc nhiên.

Thua với tỉ số khá đậm trong trận bán kết (1-13), ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Thái Lan (đội đã thua Uzbekistan ở bán kết) trong trận tranh giải Ba.

Hai đội vào chơi trận chung kết là chủ nhà Uzbekistan và Iran.

Trận tranh HCĐ và trận chung kết diễn ra vào tối 21/2.

Theo Chinhphu
Bình luận
Back To Top