Lý Hoàng Nam sớm chia tay giải China F2 Futures

00:00 - Thứ Năm, 25/02/2016 Lượt xem: 1939 In bài viết
Lý Hoàng Nam đã không lặp lại được thành tích vào tứ kết như ở giải China F1 Futures khi bị loại ngay ở vòng 1 giải China F2 Futures ngày 23-2.

Dù được vào vòng đấu chính nhưng tay vợt Lý Hoàng Nam đã gặp khó khi đụng ngay hạt giống số 8 của giải là tay vợt người Pháp Wang Tak Khunn,vốn giàu kinh nghiệm thi đấu hơn hẳn.

Lý Hoàng Nam chia tay giải China F2 Futures.

Cũng vì vậy, Lý Hoàng Nam đã thực sự gặp khó trước đối thủ và thua nhanh chóng 1-6 ở séc 1 chỉ sau 26 phút thi đấu. Sang séc 2, Lý Hoàng Nam mới thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của minh khi giành chiến thắng trong cả 4 5 ván đấu được cầm giao bóng. Còn tay vợt người Pháp chỉ thắng được 4/5 ván đấu cầm giao bóng nên thua 4-6 sau 44 phút thi đấu dù đã có đến 3 pha giao bóng ăn điểm trực tiếp trong khi Lý Hoàng Nam chỉ có 2 lần giao bóng ăn điểm trực tiếp.

Hòa 1-1, cả hai phải bước vào séc 3 quyết định. Tại séc này, Lý Hoàng Nam để thua trong 2/5 ván cầm giao bóng trong đó có ván giao bóng cuối của trận đấu nên đã thất bại 4-6 sau 1 giờ 23 phút thi đấu, qua đó thua chung cuộc 1-2 sau 2 giờ 35 phút thi đấu.

Với trận thua này, Lý Hoàng Nam sớm chia tay giải đấu mà không tích lũy được điểm nào trên bảng xếp hạng quần vợt nam nhà nghề thế giới. Quần vợt Việt Nam còn có một tay vợt khác dự giải này là Trịnh Linh Giang. Tuy nhiên, Trịnh Linh Giang đã thua ở vòng sơ loại thứ 3 nên không giành được vé vào vòng đấu chính.

Theo Hanoimoi
Bình luận
Back To Top