Cuộc bầu chọn cầu thủ được yêu thích nhất năm 2015: HA.GL ẵm trọn giải thưởng

00:00 - Thứ Năm, 10/03/2016 Lượt xem: 2016 In bài viết
Với việc Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường cán đích ở 3 vị trí cao nhất trong lần đầu tiên giải thưởng được tổ chức. HA.GL đã lập hattrick tuyệt đối và khẳng định ở các giải đấu trẻ, các cầu thủ của đội bóng phố Núi vẫn dường như không có đối thủ trên sân cũng như tại các giải thưởng mà họ góp mặt.

Vượt qua hai người đồng đội ở HA.GL là Tuấn Anh và Xuân Trường, tiền đạo Công Phượng đã lần đầu tiên được vinh danh ở vị trí cao nhất trong buổi lễ trao giải cho Cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất 2015, do Báo Công An TPHCM tổ chức tối qua ngày 09-03. Cụ thể, tiền đạo của HA.GL đã nhận được tổng cộng 61.323 lượt bầu chọn từ NHM sau một tháng giải thưởng được phát động. Với danh hiệu trên, Công Phượng đã nhận được tổng số tiền thưởng 100 triệu đồng từ BTC. Như vậy, đây là lần thứ hai Công Phượng được xướng tên ở một giải thưởng dành cho cầu thủ trẻ. Trước đó, cầu thủ gốc Nghệ An cũng đã vinh dự được nhận giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc năm 2015 trong cuộc bầu chọn Quả Bóng Vàng 2015 do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức.

Bố của Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường đến nhận giải thay cho các con.

Trong khi đó, Nguyễn Tuấn Anh với 48.004 lượt bình chọn về nhì cùng 30 triệu đồng tiền thưởng. Lương Xuân Trường về thứ 3 với 19.386 lượt cùng tiền thưởng 20 triệu đồng.

Do cả 3 đều thi đấu ở nước ngoài không về được nên bố của các cầu thủ trên đã đại diện đến nhận giải thưởng.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top