Vòng 2 giải Futsal VĐQG 2016: Thái Sơn Nam thua sốc

00:00 - Thứ Năm, 31/03/2016 Lượt xem: 2370 In bài viết
Đã từng thắng đậm Thái Sơn Bắc 9-1 trong khi Sài Gòn FC thua Tân Hiệp Hưng 0-4 trong ngày đầu ra quân, những tưởng Thái Sơn Nam sẽ giành chiến thắng dễ dàng trước Sài Gòn FC khi 2 đội gặp nhau trong lượt trận thứ hai. Nhưng ở thế chiếu dưới, Sài Gòn FC tỏ ra biết người biết ta khi chọn lối đá phòng ngự phản công để đáp trả lại Thái Sơn Nam.

Không chỉ chắc chắn ở phòng ngự, Sài Gòn FC còn sắc sảo trong phản công và đã có bàn dẫn điểm ở phút 11 do công của Hữu Thắng. Nhưng Thái Sơn Nam không hề nao núng, họ nhanh chóng lấy lại thế trận với các pha tấn công dồn dập và nhanh chóng ghi hai bàn thắng vào các phút 23 và 25 do công Long Vũ và Ngọc Sơn.

Sài Gòn FC đã gây bất ngờ bằng chiến thắng “sốc” trước Thái Sơn Nam (phải).

Nhưng việc lật ngược được thế cờ đã khiến cho đội bóng này tỏ ra chủ quan. Ở thế không còn gì để mất, Sài Gòn FC đã vùng lên mạnh mẽ. Tận dụng sự thiếu tập trung  của đối thủ, Sài Gòn FC đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 26 và 27 do công của Trần Quang và Chí Nhật. Với lối chơi phòng ngự số đông sau đó, Sài Gòn FC đã khiến cho  Thái Sơn Nam bất lực, qua đó, bảo toàn được chiến thắng 3-2.

Một bất ngờ khác cũng xảy ra ở lượt thứ hai đó là việc Hoàng Thư Đà Nẵng đánh bại Sanatech Khánh Hòa với tỷ số 4-0. Các bàn thắng của Hoàng Thư Đà Nẵng do công của Đăng Phước (15’), Văn Huy (17’), Anh Duy (33’), Văn Phúc (39’).

Trong khi đó, Thái Sơn Bắc đã không hề cho thấy tinh thần bị ảnh hưởng sau trận thua tan nát 1-9 trước Thái Sơn Nam khi đối đầu với đối thủ khá mạnh là Tân Hiệp Hưng. Bằng lối chơi hợp lý, Thái Sơn Bắc đã giành chiến thắng 4-0 sau các pha lập công của Anh Sơn (11’), Quang Duy (13’), Minh Quang (24’) và Tấn Phát (26’).

Lịch thi đấu ngày 2-4

10 giờ : Sannatech Khánh Hòa - Cao Bằng

13 giờ 30: Sài Gòn FC - Thái Sơn Bắc

15 giờ 30: Hoàng Thư Đà Nẵng - Sanna Khánh Hòa

17 giờ 30: Tân Hiệp Hưng – Thái Sơn

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top