Giải futsal VĐQG 2016

Sài Gòn FC tiếp tục gây ấn tượng

00:00 - Thứ Hai, 04/04/2016 Lượt xem: 2562 In bài viết
Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 Lễ khai mạc giải chính thức diễn ra vào chiều 2-4 tại Cung thể thao Tuyên Sơn, Đà Nẵng. Đến dự có Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Ủy viên thường trực – Trưởng ban futsal Trần Anh Tú, TTK Lê Hoài Anh, HLV trưởng Bruno Garcia Formoso. Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu giữa Thái Sơn Nam gặp Tân Hiệp Hưng.

Sau trận thua bất ngờ trước Sài Gòn FC ở lượt 2, Thái Sơn Nam nhập cuộc với sự tập trung lớn trước Tân Hiệp Hưng. Nhưng phải đến phút 14, Thái Huy mới phá vỡ thế quân bình cho Thái Sơn Nam sau quả đệm bóng cận thành.

Thái Sơn Nam (phải) trở lại mạch thắng sau khi vượt qua Tân Hiệp Hưng.

Phút 23, Trọng Luân cũng bằng tình huống rất trống trải nhân đôi lợi thế cho đoàn quân của HLV Nguyễn Bảo Quân. Nhưng một phút sau, Trí Kiệt nhen nhóm gỡ hòa cho Tân Hiệp Hưng sau cú sút phạt thành bàn từ gần giữa sân. Tuy vậy, cũng chính Trí Kiệt có bàn đá phản ở phút 30 để giúp Thái Sơn Nam thiết lập cách biệt 2 bàn. Phút 40, Đắc Huy sút xa thành bàn, rút ngắn tỷ số 2-3 cho Tân Hiệp Hưng. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Thua cả 2 trận đầu, Sanatech Khánh Hòa quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên trước Cao Bằng. Nhưng trước lối đá phòng ngự chặt của đoàn quân ông Trương Quốc Tuấn, Sanatech Khánh Hòa gặp rất nhiều khó khăn. Dù vậy, tận dụng một pha dâng cao để lộ ra nhiều khoảng trống trước cầu môn, đội bóng phố Biển đã phản đòn và Ê Ban dễ dàng đệm bóng vào lưới trống ở phút 24.

Niềm vui của Sanatech Khánh Hòa khi giành chiến thắng đầu tiên sau 3 vòng đấu.

Hai phút sau từ quả sút phạt của Thành Đạt, Hữu Thành đã lúng túng đá phản lưới nhà, giúp Cao Bằng có bàn cân bằng 1-1. Phải đến phút cuối cùng của trận đấu, Sanatech Khánh Hòa mới có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 sau pha phối hợp đá phạt để Hữu Thành sút cận thành.

Trong khi đó Sài Gòn FC tiếp tục gây ấn tượng bằng chiến thắng 5-2 trước Thái Sơn Bắc. Thái Sơn Bắc khởi đầu ấn tượng bằng bàn thắng mở tỷ số do công của Quốc Huy. Nhưng sau khi củng cố lại lối chơi và bằng những miếng đánh phản công hết sức sắc sảo, Sài Gòn FC đã ghi liên tiếp 4 bàn thắng của Công Hải (14’, 25’), Hữu Thắng (29’), Trần Quang (30’) để dẫn trước 4-1. Phút 34, Tuấn Vũ rút ngắn 2-4 cho Thái Sơn Bắc nhưng 4 phút sau, Thái Châu (38’) đã ghi thêm 1 bàn, ấn định chiến thắng 5-2 cho Sài Gòn FC.

Kết quả ngày 2-4

Sanatech.KH – Cao Bằng: 2-1

Sài Gòn FC – Thái Sơn Bắc: 5-2

Tân Hiệp Hưng – Thái Sơn Nam: 2-3

Hoàng Thư ĐN – Sanna.KH: 0-2

Lịch thi đấu ngày 4-4

10 giờ: Thái Sơn Bắc – Hoàng Thư Đà Nẵng

13 giờ 30: Thái Sơn Nam – Cao Bằng

15 giờ 30: Sanatech.KH – Tân Hiệp Hưng

17 giờ 30: Sanna.KH – Sài Gòn FC 

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top