Giải futsal VĐQG 2016

Sanna Khánh Hòa thẳng tiến

00:00 - Thứ Ba, 05/04/2016 Lượt xem: 2789 In bài viết
Loạt trận của lượt 4 được khởi đầu bằng cuộc so tài giữa hai đội đang ở nhóm cuối là Hoàng Thư Đà Nẵng và Thái Sơn Bắc. Cuộc rượt đuổi bàn thắng giữa hai đội rất hấp dẫn và làm hài lòng khán giả đến sân.

Sanatech Khánh Hòa tạm thoát hiểm sau chiến thắng 5-4 trước Tân Hiệp Hưng (phải).

Ngay phút thứ 2, Phan Thành Tín bất ngờ dứt điểm cận thành thành bàn đưa Hoàng Thư Đà Nẵng vượt lên dẫn trước. Ba phút sau, Văn Trung nhân đôi cách biệt cho đội bóng bên bờ sông Hàn bằng cú lốp bóng khá đẹp mắt. Bị dẫn trước 2 bàn, Thái Sơn Bắc sử dụng chiến thuật power-play, nhưng không lâu sau đã lãnh bàn thua thứ 3 từ pha dứt điểm của Lê Tuấn ở phút 24. Trong nỗ lực dồn lên tấn công sau đó, Thái Sơn Bắc đã ghi được 2 bàn của Nguyễn Thành Tín (37’) và Tuấn Vũ (40’). Chung cuộc, Hoàng Thư Đà Nẵng giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Bảo Quân (phải) cùng đội Thái Sơn Nam liên tiếp để mất điểm từ đầu giải.

trận tiếp theo, Thái Sơn Nam có khởi đầu thuận lợi với bàn mở tỷ số của Trọng Luân vào phút thứ 5. Với thực lực mạnh hơn, Thái Sơn Nam không mấy khó khăn để ghi thêm 2 bàn nữa do công của Ngọc Sơn (6’) và Mạnh Dũng (15’). Phút 19, Ngọc Linh gỡ 1-3 cho Cao Bằng nhưng cách biệt 3 bàn được Thái Sơn Nam lập lại chỉ vài giây sau đó sau pha lập công của Long Vũ.

Tuy nhiên, sự chủ quan đã khiến cho TSN phải trả giá khi để đối phương gỡ hòa 4-4 chung cuộc với các bàn thắng của Hải Âu (24’), Ngọc Linh (27’) và Đăng Hưng vào cuối trận. Trong khi đó, Sanatech Khánh Hòa giành chiến thắng sít sao 5-4 trước Tân Hiệp Hưng. Các bàn thắng của Sanatech Khánh Hòa do công của Quốc Bảo (2’, 32’), Ê Ban (5’), Y Nghĩa (25’), Quang Toàn (28’). 4 bàn thắng của Tân Hiệp Hưng được thực hiện bởi Anh Tài (11’), Quý Sang (19’), Trí Kiệt (34’) và Công Hải (40’).

Ở trận đấu muộn nhất trong ngày, Sanna Khánh Hòa đã giành chiến thắng 4-2 trước Sài Gòn FC. Trận thắng trên đã giúp Sanna Khánh Hòa bứt đi ở ngôi đầu bảng với 12 điểm, hơn 5 điểm so với đội nhì bảng Thái Sơn Nam.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top