Lượt 5 giải Futsal VĐQG 2016: Chung kết sớm

00:00 - Thứ Tư, 06/04/2016 Lượt xem: 3006 In bài viết
Cuộc đối đầu đáng chú ý nhất của lượt 5, diễn ra vào hôm nay sẽ là trận đấu giữa Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa. Với một đội quân đa phần là tuyển thủ quốc gia như Bảo Quân, Ngọc Sơn, Trọng Luân, Văn Vũ… Thái Sơn Nam được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Tuy nhiên, qua 4 vòng đấu Thái Sơn Nam đã để mất khá nhiều điểm và hiện tại họ chỉ có trong tay 7 điểm để xếp nhì bảng, sau Sanna Khánh Hòa với 4 trận toàn thắng đạt 12 điểm.
Cuộc đối đầu đáng chú ý nhất của lượt 5, trận đấu giữa Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa (trái).

Theo đánh giá chung, việc mất điểm trong một số trận đấu xuất phát từ tâm lý  chủ quan của Bảo Quân và đồng đội. Chẳng hạn như dẫn trước Sài Gòn FC 2-1 nhưng rốt cuộc, Thái Sơn Nam lại để thua 2-3. Trước Cao Bằng, Thái Sơn Nam còn dẫn sâu đến 4-1 nhưng lại để đội bóng non trẻ này ngược dòng và cân bằng tỷ số 4-4.

Trong khi đó, Sanna Khánh Hòa đã cho thấy sức mạnh của nhà ĐKVĐ. Họ không đi vào vết xe đổ của Thái Sơn Nam mà chơi rất tập trung,  chắt chiu và tận dụng tốt mọi cơ hội để bay cao với mạch 4 trận thắng liên tiếp để vững vàng ở ngôi vị số 1 trên BXH. Mặt khác, chính việc không mất quân nhiều cho các đợt tập trung ĐTQG trước đó đã giúp cho Sanna Khánh Hòa có thời gian chuẩn bị tốt hơn.

Thái Sơn Nam thừa hiểu, khoảng cách 5 điểm so với Sanna Khánh Hòa hiện tại vốn đã không dễ đễ cân bằng. Mục tiêu vô địch của họ mùa này sẽ càng khó hơn nếu không thắng được trong cuộc so tài vào trưa nay. Bởi khi ấy, Sanna Khánh Hòa sẽ nới rộng khoảng cách lên thành 8 điểm…

Lịch thi đấu ngày 6-4

10 giờ: Thái Sơn Nam – Sanna KH

13 giờ 30: Tân Hiệp Hưng – Hoàng Thư ĐN

15 giờ 30: Cao Bằng – Sài Gòn FC

17 giờ 30: Thái Sơn Bắc – Sanatech KH

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top