VFF tiến hành họp báo định kỳ

Ông Lê Hùng Dũng vẫn đang chỉ đạo VFF

00:00 - Thứ Sáu, 08/04/2016 Lượt xem: 1819 In bài viết
Những thông tin về Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cùng các hoạt động của bóng đá Việt Nam đã được lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá việt Nam (VFF) nói rõ trong ngày 7-4 tại trụ sở VFF ở cuộc gặp gỡ báo chí.

Phó Chủ tịch VFF – ông Nguyễn Xuân Gụ và TTK Lê Hoài Anh khẳng định hiện tại ông Lê Hùng Dũng vẫn thường xuyên chỉ đạo các hoạt động của VFF. Đồng thời, mọi quyết định của các bộ phận tại VFF đều xin ý kiến của Chủ tịch rồi mới quyết định. Ông Gụ cho biết, với nhìn nhận của mình, hiện tại Chủ tịch Hùng Dũng vẫn đủ sức khỏe làm việc. Minh chứng là ông Hùng Dũng từng dự cuộc họp của AFF tổ chức tại Đà Nẵng tháng 3 vừa qua và có phát biểu tại đây.

Ông Gụ cho biết, hiện tại Chủ tịch Hùng Dũng vẫn đủ sức khỏe làm việc.

Tuy nhiên, không ai vội khẳng định, Chủ tịch Lê Hùng Dũng sẽ sớm xuất hiện ở một hoạt động nào sắp tới của bóng đá Việt Nam trong tháng 4, tháng 5 này.

Bên cạnh đó, trả lời báo SGGP Thể Thao trong ngày 7-4, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT – ông Vương Bích Thắng khẳng định hiện tại bộ máy quản lý của VFF, đặc biệt là vị trí của Chủ tịch Lê Hùng Dũng vẫn đang làm việc bình thường. “Chúng tôi có trao đổi với VFF và anh Dũng thì nắm được tình hình, anh Dũng vẫn chỉ đạo công việc của Liên đoàn”, ông Thắng cho biết.

Theo tìm hiểu, ông Hùng Dũng đang có vấn đề về sức khỏe cần phải trị liệu. Về công tác nhân sự, Tổng cục TDTT trước đây từng cho biết đã nói tới vấn đề tìm con người mới trong trường hợp Chủ tịch không làm nữa. Tuy nhiên, ông Thắng nhấn mạnh “hiện tại anh Dũng vẫn điều hành tốt VFF nên không có sự thay thế nào”.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top