Nhật Bản - Việt Nam 7-0: Chủ nhà “đòi nợ” thành công

00:00 - Chủ Nhật, 24/04/2016 Lượt xem: 2432 In bài viết
Trong chương trình thi đấu tập huấn tại Nhật Bản nhằm chuẩn bị cho VCK World Cup 2016, đội tuyển Việt Nam đã ra sân thi đấu trận đầu tiên gặp đội tuyển chủ nhà vào chiều qua.

Do từng bị chính Việt Nam loại khỏi trận quyết định giành vé tham dự World Cup nên Nhật Bản đã tung đội hình mạnh nhất và thi đấu đầy quyết tâm ngay từ đầu trận. Phút thứ nhất, ngay trong pha tấn công đầu tiên, tuyển futsal Nhật Bản đã tìm được bàn thắng mở tỷ số sau cú đệm bóng cận thành của Shibano Sota. Trong tình huống này, các cầu thủ Việt Nam đã bị đánh bại sau loạt phối hợp đẹp mắt bên cánh phải của các cầu thủ Nhật Bản. Chưa đầy 1 phút sau, tỷ số đã là 2-0 cho đội chủ nhà và người ghi bàn là Nibuya Kazuhiro sau cú sút trái phá.

Sớm tạo cách biệt 2 bàn, Nhật Bản với tâm lý thoải mái và hưng phấn tiếp tục dồn ép tuyển Việt Nam. Đến phút thứ 3, Shimizu Kazuya bằng một cú đệm bóng cận thành đã dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0 cho Nhật Bản.

Mọi nỗ lực rút ngắn tỷ số của các cầu thủ Việt Nam đều tỏ ra kém duyên.

Sau 3 bàn thua, HLV Bruno Garcia Formoso đã xin tạm dừng trận đấu để hội ý. Khoảng nghỉ ngắn này giúp các cầu thủ Việt Nam lấy lại cân bằng và phần nào chơi tốt. Thầy trò HLV Bruno Garcia Forrmoso bắt đầu tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành Nhật Bản. Có được cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng thành công, tuyển futsal Việt Nam phải trả giá với 3 bàn thua liên tiếp ở phút 13, 14, 16. Lần lượt các chân sút Sato Toru, Ando Ryoheib và Nibuya Kazuhiro lập công đào sâu cách biệt cho tuyển futsal Nhật Bản.

Sang hiệp 2, tuyển futsal Việt Nam đã chơi tốt hơn khi tạo ra thế trận khá cân bằng với chủ nhà Nhật Bản và chỉ phải nhận thêm một bàn thua nữa. Bàn thắng ấn định chiến thắng 7-0 của Nhật Bản được ghi do công của Osodo Nobuya ở phút 23.

14g chiều nay (giờ Việt Nam) đội tuyển chúng ta sẽ gặp Uzbekistan trong trận giao hữu cuối cùng và khép lại chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top