Đội hình tiêu biểu vòng 9 V-League 2016

Chủ nhà ra oai

00:00 - Thứ Tư, 11/05/2016 Lượt xem: 2650 In bài viết
Ở vòng đấu vừa qua, 6/7 đội chủ nhà đã giành trọn 3 điểm. Chỉ riêng QNK.Quảng Nam bị "người hàng xóm" SHB.Đà Nẵng chia điểm nên không có gì lạ khi đội hình tiêu biểu của vòng 9 tôn vinh cầu thủ của các đội chủ nhà.

Trên sân Nha Trang, chủ nhà S.Khánh Hòa đã chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng của mình bằng việc lấy trọn 3 điểm trước Cần Thơ. Kết quả ấy có sự đóng góp không nhỏ của thủ thành Tuấn Mạnh.

Khác với vòng đấu trước, vòng này không có cầu thủ nào ở tuyến phòng ngự ghi bàn. Dù vậy, không khó để nhận ra những gương mặt chơi rất nổi bật. Bên cánh phải, Âu Văn Hoàn vẫn chơi cực kỳ năng nổ và hiệu quả trong đội hình đội bóng đất Thủ với những pha lên bóng dọc biên. Ở cánh đối diện, Tấn Điền dù không quá nổi bật qua từng trận đấu nhưng vẫn là gương mặt không thể thiếu đối với đội bóng phố biển. Vòng này, Đại Đồng và Zarour là những trung vệ chơi rất chắc chắn, góp công lớn vào chiến thắng của Hà Nội T&T và S.Khánh Hòa.

Cú dứt điểm hiểm hóc của Công Vinh vào lưới HA.GL.

Ở tuyến giữa, Công Vinh tỏa sáng với cú đúp vào lưới HA.GL dù vị trí của anh là tiền vệ trái. Bên cánh phải Hà Nội T&T, Thành Lương vẫn cực kỳ nguy hiểm với những pha đi bóng và những đường chuyền đầy tinh quái. Trong khi đó, Hoàng Thịnh đã ghi điểm với cú "nã đại bác" vào lưới SLNA. Cũng ở vị trí tiền vệ trung tâm, Moses chứng tỏ anh không chỉ rất quan trọng với B.Bình Dương mà còn là 1 trong những thủ lĩnh xuất sắc nhất ở V-League.

Trên hàng công, Hoàng Vũ Samson tiếp tục "nổ súng" để vươn lên cùng Gaston Merlo dẫn đầu cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới. Quan trọng hơn, cú đúp bàn thắng của ngoại binh nhập tịch này đã khiến cho đội đầu bảng Hải Phòng phải gánh chịu trận thua đầu tiên kể từ đầu mùa. Trong khi đó, Uche chứng tỏ anh vẫn chưa... hết thời khi ghi cả 2 bàn ở những phút cuối trận, đem về trọn vẹn 3 điểm cho S.Khánh Hòa trong cuộc tiếp đón Cần Thơ.

Ở vòng này, HLV Chu Đình Nghiêm lại "ghi điểm" khi cùng Hà Nội T&T hạ gục đội đầu bảng Hải Phòng. Càng ấn tượng hơn khi đây đã là chiến thắng thứ tư liên tiếp của đội bóng thủ đô.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top