Vòng 10 giải futsal VĐQG 2016: Bắt đầu “dồn toa”

00:00 - Thứ Năm, 12/05/2016 Lượt xem: 2785 In bài viết
Đó là những gì đang diễn ra trên bảng xếp hạng sau vòng 10. Khi mà hai đội đầu bảng Thái Sơn Nam và Sana Khánh Hòa đang tạo khoảng cách về điểm số thì nhóm đến 6 đội còn lại chỉ hơn nhau từ 1 đến 2 điểm. Tình hình đó càng làm cho cuộc đua trụ hạng mùa này thêm hấp dẫn.

Ngay ở trận đầu tiên, Sanatech đã gây bất ngờ lớn khi thắng đậm “hiện tượng” Cao Bằng đến 7-1. Chiến thắng như kích thích sự quyết tâm cho các đội đang tranh thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Thái Sơn Bắc đã có trận đấu xuất thần và cũng kịp vượt qua một “hiện tượng” khác là Sài Gòn FC với tỷ số 3-1. Sau 20 phút đầu tiên, Thái Sơn Bắc dẫn trước 1 bàn do công của Tuấn Vũ. Phút 30,  Thanh Trọng đệm bóng cận thành sau đường phản công 2-0 nhưng chỉ 1 phút sau, Nhất Hội sửa lòng rút ngắn 1-2 cho Sài Gòn FC. Chiến thắng 3-1 được ấn định cho Thái Sơn Bắc sau pha lập công của Mạnh Quý ở phút 40.

Ở trận đấu giữa Thái Sơn Nam và Tân Hiệp Hưng, dù thắng đậm 4-1 nhưng Thái Sơn Nam đã có 2/3 trận đấu diễn ra khá vất vả. Tuy Xuân Du đưa đội nhà vượt lên dẫn điểm phút 11, nhưng đến phút 25, Thất Dinh đã gỡ hòa 1-1 cho Tân Hiệp Hưng. Phút 29, Minh Trí một lần nữa đưa Thái Sơn Nam vượt lên dẫn trước. Mọi chuyện chỉ trở nên dễ dàng hơn cho đội đứng đầu bảng khi Thành Nguyện lãnh thẻ vàng thứ hai rời sân ở phút 31. Trong thế hơn người, Thái Sơn Nam đã ghi được 1 bàn thắng do công của Minh Trí ở phút 32. Chiến thắng 4-1 được ấn định cho Thái Sơn Nam ở phút 41 sau pha lập công của Văn Vũ. Dù vậy, đội bóng này cũng trả giá khá đắt khi trụ cột Phùng Trọng Luân bị gãy tay sau một pha tranh bóng. Sau khi được bó nẹp tại Nhà thi đấu, Luân đã được đưa đến bệnh viện.

Tân Hiệp Hưng liên tục có những pha vào bóng “rắn” trước Thái Sơn Nam (giữa).

Trọng Luân (Thái Sơn Nam) bị gãy tay.

Trong trận đấu muộn nhất của vòng 10, Sanna Khánh Hòa cũng kịp giành chiến thắng cách biệt 4-1 trước HT.Đà Nẵng.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top