Vòng 12 giải futsal VĐQG 2016: Ngôi đầu sớm ngã ngũ?

00:00 - Thứ Hai, 16/05/2016 Lượt xem: 3667 In bài viết
Loạt trận của vòng 12 diễn ra vào hôm nay (16-5), đáng chú ý là cuộc đối đầu giữa hai đội Thái Sơn Nam và Sanna.KH mà Thái Sơn Nam đang đến gần ngôi vô địch trước 2 vòng đấu cuối nếu giành trọn 3 điểm.

Theo điều lệ, thành thích đối đầu sẽ được dùng để xác định vị trí chung cuộc nếu hai đội bằng điểm nhau. Hiện tại, Sanna.KH đang kém Thái Sơn Nam 6 điểm. Để níu kéo hy vọng, Sanna.KH phải đánh bại được Thái Sơn Nam. Còn nếu Thái Sơn Nam giành chiến thắng thì khi ấy, cách biệt đã được nới rộng 9 điểm bên Bảo Quân và đồng đội chắc chắn đã vô địch trước 2 vòng.

Thái Sơn Nam đang đến gần ngôi vô địch trước 2 vòng đấu cuối nếu giành trọn 3 điểm.

Trong trường hợp hòa Sanna.KH, Thái Sơn Nam cũng sẽ lên ngôi sớm trước 2 vòng đấu. Bởi việc giành 1 điểm trước Sanna.KH sẽ giúp cho Thái Sơn Nam giữ vững khoảng cách 6 điểm hiện tại. Do thắng Sanna.KH 2-1 ở lượt đi nên nếu thua cả 2 vòng cuối trong lúc Sanna.KH thắng cả 2 trận để san bằng cách biệt thì Thái Sơn Nam vẫn xếp trên do hơn đối đầu trực tiếp.

Vì thế, cuộc đối đầu giữa Thái Sơn Nam và Sanna.KH hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Nhưng với một dàn cầu thủ chất lượng hơn lại có nhiều lợi thế hơn trong cuộc đua vô địch, Thái Sơn Nam được dự báo sẽ không để cho Sanna.KH giành trọn 3 điểm.

Trong khi đó ở cuộc đua giành HCĐ, nhiều khả năng, Thái Sơn Bắc sẽ tiếp tục vững ở vị trí thứ 3 khi được đánh giá cao hơn so với Sanatech.KH. Nhưng thầy trò ông Nguyễn Quang Minh nhiều khả năng khó nới rộng cách biệt bởi đối thủ đang kém 2 điểm là Tân Hiệp Hưng chỉ phải đối đầu với Hoàng Thư Đà Nẵng đang đứng cuối bảng. 

Lịch thi đấu ngày 16-5

10 giờ: Thái Sơn Nam – Sanna.KH

13 giờ 30: Tân Hiệp Hưng – HT.ĐN

15 giờ 30: Cao Bằng – Sài Gòn FC

17 giờ 30: Thái Sơn Bắc – Sanatech.KH

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top