Phan Thị Hà Thanh giành HCB thứ hai ở Cúp thế giới

00:00 - Thứ Hai, 16/05/2016 Lượt xem: 3027 In bài viết
Trong ngày thi cuối của Cúp thể dục dụng cụ (TDDC) thế giới ở Bulgaria, VĐV Phan Thị Hà Thanh đã giành HCB nội dung Cầu thăng bằng.

Ở nội dung này, có 19 VĐV tham dự, Phan Thị Hà Thanh chỉ xếp hạng 5 ở vòng loại với 13.350 trong khi người đứng đầu là M.Brevet (Pháp) được 14.200 điểm. Vào bài thi chung kết, Phan Thị Hà Thanh đã thi đấu tốt hơn hẳn. Cô giành 14.367 điểm để giành HCB đầy ngoạn mục. Trong khi đó, người xếp đầu vòng loại là M.Brevet lại không trong nhóm giành huy chương, xếp thứ 8 ở vòng loại. Còn giành HCV nội dung này là VĐV người Pháp khác M.Boyer với 14.500 điểm.

Phan Thị Hà Thanh (phải) và HLV Nguyễn Thị Thanh Thúy sau khi giành HCB Cầu thăng bằng.

Như vậy, tại Cúp thế giới năm nay, Phan Thị Hà Thanh đã giành cả 2 HCB ở nội dung nhảy chống và cầu thăng bằng. Cô cũng là VĐV Việt Nam giàu thành tích nhất tại giải.

VĐV nam Việt Nam đạt thành tích tốt nhất ở Cúp thế giới lần này là Phạm Phước Hưng và Lê Thanh Tùng. Ở bài thi chung kết Xà kép nam, dù đã đạt 15. 233 điểm song Phạm Phước Hưng cũng chỉ xếp thứ tư. Một VĐV Việt Nam khác là Đinh Phương Thành xếp hạng 8 ở nội dung này.

Còn ở bài thi chung kết Nhảy chống nam, Lê Thanh Tùng xếp hạng tư với 14.717 điểm. 

Theo Hanoimoi
Bình luận
Back To Top