Vòng 12 giải futsal VĐQG 2016: Thái Sơn Nam sớm đăng quang

00:00 - Thứ Ba, 17/05/2016 Lượt xem: 2462 In bài viết
Cuộc đua tranh giành ngôi vô địch mùa giải năm nay đã sớm ngã ngũ ở vòng 12 khi cuộc đối đầu giữa 2 ứng viên nặng ký là Thái Sơn Nam và Sanna.KH kết thúc với tỷ số hòa 1-1 trong trận đấu đầu tiên của vòng 12 vào ngày hôm qua.

Dù chỉ cần 1 điểm là chính thức lên ngôi, nhưng Thái Sơn Nam vẫn thận trọng trước sức mạnh của đối phương nên nhập cuộc với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Hàng loạt cơ hội được tạo ra trước cầu môn của Sanna.KH nhưng đều bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Các cầu thủ Thái Sơn Nam ăn mừng ngôi vô địch sớm trước 2 vòng đấu.

Tính quyết liệt được dâng cao khi Sanna.KH bất ngờ có bàn mở tỷ số trước vào giữa hiệp 1 sau pha lập công của Phước Hạnh. Nhưng chỉ vài phút sau, Minh Trí đã ghi bàn san bằng 1-1 cho Thái Sơn Nam sau một pha phối hợp tổ chức tấn công bài bản với đồng đội.

Sang hiệp 2, Thái Sơn Nam tiếp tục làm chủ cuộc chơi nhưng cũng như trong hiệp 1, đội bóng đang đứng đầu bảng đều không thể tận dụng thành công các cơ hội để ghi bàn. Tuy nhiên, hòa 1-1 là quá đủ để Thái Sơn Nam lên ngôi sớm trước 2 vòng đấu. Thua Thái Sơn Nam 6 điểm cũng như thua cả trong đối đầu trực tiếp, trong khi giải chỉ còn 2 vòng, Sanna.KH chính thức trở thành cựu vô địch.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top