Đội tuyển Việt Nam có thêm nhà tài trợ

00:00 - Thứ Ba, 17/05/2016 Lượt xem: 1372 In bài viết
Sáng qua 16-5 tại TPHCM, đội tuyển bóng đá Việt Nam có thêm người bạn đồng hành- Công ty TNHH Việt Nam Suzuki, trước khi tập trung lực lượng cho chiến dịch săn HCV ở AFF Suzuki Cup 2016. Lãnh đạo VFF (Phó chủ tịch Thường trực Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh), HLV đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng cùng 3 trụ cột Lê Công Vinh, Quế Ngọc Hải và Trần Nguyên Mạnh tham dự lễ ký kết tài trợ.

Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn trao áo thi đấu tặng Tổng giám đốc Ono Shozo.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ono Shozo, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Việt Nam Suzuki, nhấn mạnh: Năm nay, AFF Suzuki Cup 2016, giải đấu do công ty mẹ của chúng tôi tài trợ, diễn ra. Ngoài việc cổ vũ, chúng tôi còn tài trợ chính đội tuyển Việt Nam, nhằm tạo thêm sự gắn kết với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Lãnh đạo Công ty TNHH Việt Nam Suzuki và VFF ký hợp đồng tài trợ.

Theo nội dung của hợp đồng, Công ty TNHH Việt Nam Suzuki sẽ tài trợ 3 đội tuyển Việt Nam gồm đội tuyển quốc gia, đội tuyển nữ quốc gia và đội tuyển U.23 quốc gia. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh thông báo: Từ nay đến cuối năm 2016, các đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ đồng loạt ra quân tham dự các đấu trường lớn trong khu vực cũng như châu lục và thế giới, trong đó đội tuyển nam tham dự vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 và hướng tới mục tiêu AFF Suzuki Cup 2016; đội tuyển nữ cũng có những bước chuẩn bị rất tích cực cho Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2016; trong khi đội tuyển U.23 hướng tới SEA Games 2017 và vòng loại U.23 châu Á 2018.

Chính vì thế, sự chung sức của công ty TNHH Việt Nam Suzuki được đánh giá là kịp thời giúp thầy trò các đội tuyển bóng đá Việt Nam lên tinh thần và động lực thi đấu. 

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top