Anh em cùng xuất trận

00:00 - Thứ Năm, 02/06/2016 Lượt xem: 3918 In bài viết
Hôm qua, Đội tuyển Việt Nam lẫn đội tuyển U.21 Việt Nam đã đồng loạt lên đường tham dự giải quốc tế, cùng diễn ra vào đầu tháng 6 này.

Đội tuyển Việt Nam đã rời Hà Nội vào tối qua để sang Myanmar tham dự AYA Bank Cup 2016. Vào giờ chót, hai cầu thủ Hoàng Thịnh và Văn Thắng không thể đi cùng do chấn thương không bình phục kịp. Đây là hai nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ, nhất là vai trò hỗ trợ phòng ngự nên việc bổ sung Huy Hùng trong thời gian qua là điều cần thiết.

Văn Quyết (10) và các đồng đội đã lên đường sang Myanmar dự Cúp tứ hùng.

Trước đó, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn ở đội tuyển U.21 Việt Nam cũng đã rời sân bay Nội Bài vào buổi sáng cùng ngày để sang Malaysia tham dự Nations Cup. Giải này được xem là đợt kiểm tra quan trọng cho dàn cầu thủ U.19 Việt Nam trước nhiều giải đấu lớn trong năm.

Tất cả các trận đấu tại giải đều được truyền trực tiếp trên K+PM nhằm phục vụ khán giả hâm mộ Việt Nam.

Đối thủ của đội U.21 Việt nam ở trận đầu tiên, và cũng là trận bán kết là U.21 Thái Lan đã gởi danh sách tham dự giải với đội hình khá mạnh. Ngoài 3 cầu thủ từng có tên trong đội hình U.23 Thái Lan giành HCV SEA Games 2015 là Suriya Singmui, trung tâm Chaowat Veerachat và Chenrop Samphaodi, Thái Lan còn đưa nhiều cầu thủ tốt nhất trong đội hình U.19 để cọ xát chuẩn bị cho VCK giải U.19 châu Á 2016. Đáng chú ý là thủ quân Worachit Kanitsribampen, cầu thủ từng sang Anh thử việc 2 tuần trong màu áo CLB Leicester City và cũng có thời gian thử việc ở FC Tokyo trước thềm J.League khởi tranh.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top