Giải bóng chuyền trẻ toàn quốc 2016: Thú vị vòng bán kết

00:00 - Thứ Năm, 02/06/2016 Lượt xem: 2729 In bài viết
Bốn cái tên vượt trội ở cả giải nam lẫn giải nữ đã giành quyền vào bán kết tạo nên một cuộc tranh chấp quyết liệt. Điều thú vị là cũng tương tự như ở cuộc chiến VĐQG dành cho các đội mạnh, Bình Điền Long An đã đụng độ Thông tin LVPB ở trận bán kết nữ đầu tiên.

 

Chủ công Đinh Thị Thúy (phải, NHCT).

Hai tay đập được đánh giá cao nhất là Dương Thị Hên (Bình Điền Long An) và Trần Việt Hương (Thông tin) được dịp phô diễn khả năng, đồng thời đóng vai chính trong việc quyết định tấm vé vào chung kết. Trong khi đó, đội đang giữ Cúp vô địch giải nữ là Ngân hàng Công thương sẽ không mấy khó khăn khi đối đầu với Hà Nội ở trận bán kết còn lại. Khả năng tạo nên bất ngờ của các cô gái trẻ Hà Nội cũng có nhưng không nhiều, nhất là khi 2 mũi chủ công và phụ công Đinh Thị Thúy và Đoàn Thị Xuân nhỉnh hơn hẳn đối thủ.

Ở giải nam, các cặp đấu giữa Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng gặp TPHCM và Sana Khánh Hòa gặp Hà Nội cũng hứa hẹn kịch tính. Hôm nay, vào lúc 15 giờ 30, Ngân hàng Công thương sẽ đấu với Hà Nội (nữ), trong lúc Sana Khánh Hòa không giấu giếm tham vọng đánh bại Hà Nội để tiến vào chung kết. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 0 giờ 30.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top