Chung kết AYA Bank Cup 2016

Việt Nam - Singapore: Cơ hội “vàng” cho HLV Hữu Thắng

00:00 - Thứ Hai, 06/06/2016 Lượt xem: 3719 In bài viết
Không lâu sau khi chính thức dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng đang có cơ hội để giành chiếc cúp vô địch đầu tiên. Dù chỉ là một giải mang tính giao hữu, hay còn gọi là giải Tứ hùng, nhưng một danh hiệu vô địch sẽ là sự khích lệ rất lớn cho cả thầy lẫn trò ở ĐTQG trong thời điểm mà đã lâu rồi chưa có chiếc cúp mới nào được đưa về phòng truyền thống VFF.

Singapore đã gây “sốc” khi loại đội chủ nhà Myanmar để tiến vào tranh chung kết. Đội hình của họ cũng có nhiều cựu binh và sẵn sàng cho việc giành Cúp vô địch vào tối nay. Nhưng với tuyển Việt Nam thì việc gặp Singapore dù sao cũng dễ chịu hơn thay vì gặp đội chủ nhà mà ắt hẳn sẽ có rất nhiều lợi thế.

HLV Nguyễn Hữu Thắng đang có cơ hội để giành chiếc cúp vô địch đầu tiên.

Ở trận tranh chung kết tối nay, khả năng ra sân của Công Phượng vẫn còn để trống do chấn thương. Tuy nhiên, xuyên suốt từ giai đoạn tập huấn đến nay, phong độ của ĐTVN đang ổn định, nhất là hệ thống tấn công với Công Vinh ở truyến trên cùng hai hộ công Thành Lương – Văn Quyết và bộ ba Văn Toàn – Xuân Trường – Tuấn Anh quá đủ để định hình bệ phóng vững mạnh. Hẳn nhiên, ông Thắng sẽ không muốn xáo trộn hàng tấn công trong lúc này, nhất là tối nay lại là trận tranh chung kết, dù không nói ra nhưng cá nhân ông Thắng rất trông chờ 1 danh hiệu vô địch. Đó cũng là bước khởi đầu cho ông trong giai đoạn đầu dẫn dắt đội tuyển quốc gia, và cũng là nền tảng cho tham vọng vàng tại AFF Cup vào cuối năm.

Trận tranh chung kết sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 tối nay giữa Việt Nam và Singapore và được truyền trực tiếp trên kênh K+.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top