Vòng 1/8 Cúp quốc gia 2016: Các đội V-League chiếm ưu thế

14:58 - Thứ Hai, 13/06/2016 Lượt xem: 4540 In bài viết
Chiều 10-6, trên các sân cỏ cả nước đã diễn ra vòng 1/8 Cúp quốc gia 2016, qua đó xác định được các đội Hà Nội T&T, HA.GL, Nam Định, QNK.Quảng Nam, B.Bình Dương, Long An, Hải Phòng và Than Quảng Ninh giành quyền vào tứ kết.
Trên sân Pleiku, trận đấu giữa HA.GL và SHB.Đà Nẵng đã diễn ra khá căng thẳng và kịch tính. Sau khi Đức Lễ (SHB.Đà Nẵng) nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút thứ 49 sau một tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Văn Toàn (HA.GL) thì đến phút thứ 62 đến lượt Văn Pho của đội chủ nhà phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi anh này tát vào mặt tiền đạo Merlo của đội khách.

 

Long An (áo đỏ) giành chiến thắng dễ dàng trước Tây Ninh.

Những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi sau đó của đội bóng phố Núi được đền đáp bằng bàn thắng ở phút thứ 90+3 của Văn Thanh mang về chiến thắng sát nút 1-0 cùng tấm vé vào tứ kết Cúp quốc gia cho HA.GL.

Trên sân nhà, hai đội bóng đang chơi ở V-League là Long An và B.Bình Dương đều vượt qua các đội bóng hạng Nhất một cách dễ dàng. Trong khi Long An giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước Tây Ninh thì B.Bình Dương cũng đè bẹp Cà Mau với tỷ số 5-1, trong đó có một cú hat trick của tiền đạo đội trưởng Anh Đức.

Không có được niềm vui chiến thắng đó, một đội bóng khác cũng đang chơi ở V-League là Cần Thơ lại thất thủ trên sân của đội hạng Nhất Nam Định với tỷ số 0-1 bởi pha lập công duy nhất ngay từ phút thứ 9 của tiền đạo Minh Tuấn. Đây cũng là bất ngờ lớn nhất ở vòng 1/8 này.

Trên sân Tam Kỳ, 2 pha lập công ngay trong hiệp 1 của Văn Thuận và đội trưởng Thành Trung đã giúp đội chủ nhà QNK.Quảng Nam vượt lên dẫn trước CLB Sài Gòn 2-0 ngay trong hiệp1. Phải đến phút bù giờ thứ 3, tân binh Lima mới gỡ được bàn danh dự cho CLB Sài Gòn. Chung cuộc QNK.Quảng Nam giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Cũng có được chiến thắng tương tự là đội bóng đang dẫn đầu V-League 2016 Hải Phòng. Trên sân Lạch Tray, đội bóng đất Cảng mặc dù bị đội khách SLNA vượt lên dẫn trước bởi bàn thắng của Văn Đức nhưng đã lội ngược dòng thành công và giành thắng lợi chung cuộc 2-1 nhờ những pha lập công của Errol Stevens và Xuân Hùng.

Ở 2 trận đấu diễn ra muộn nhất, Than Quảng Ninh không tốn quá nhiều sức lực đã đánh bại đội bóng đang đứng đội sổ ở V-League 2016 là Đồng Tháp với tỷ số 2-0. Trong khi đó trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội T&T cũng vượt qua Thanh Hóa với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Văn Quyết ở phút thứ 78.

Sau khi kết thúc vòng 1/8 Cúp quốc gia, 8 đội bóng dắt tay nhau vào tứ kết là: Hà Nội T&T, HA.GL, Nam Định, QNK.Quảng Nam, B.Bình Dương, Long An, Hải Phòng và Than Quảng Ninh.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top