Đâu dễ làm ''ngựa ô''

15:57 - Thứ Ba, 14/06/2016 Lượt xem: 4712 In bài viết
Trong 4 trận tứ kết Cúp Quốc gia 2016 chỉ có một mình Nam Định ở đội hạng Nhất. Đội chủ sân Thiên Trường lại phải tiếp đương kim  Á quân Cúp Quốc gia Hà Nội T&T ở lượt đi. Tuy cô đơn giữa các đối thủ V-League nhưng Nam Định không hề bị đánh giá thấp sau khi đánh bại Cần Thơ ở vòng 1/8.
Nam Định sẽ  tiếp tục gây bất ngờ trước đội bóng đang chơi lên chân của Chu Đình Nghiêm – một đứa con ưu tú của quê nhà? Quá khó! Kể từ tứ kết năm 2016, các đội phải đá hai trận đi và về nên những sơ sẩy ở lượt đi đều có thể được  sửa sai ở lượt về. Hơn nữa, so với dàn cầu thủ nội của Cần Thơ thì Hà Nội T&T vượt trội với những tuyển thủ đẳng cấp cao như Thành Lương, Văn Quyết. Những cầu thủ trẻ như Hùng Dũng, Văn Thành, Duy Khánh cũng chơi V-League quá nhiều.

Người hâm mộ Nam Định vẫn mong 1 bất ngờ trước Hà Nội T&T.

Thực ra, lịch sử Cúp Quốc gia kể từ vòng tứ kết trong những năm gần đây không chứng kiến bất cứ sự quật khởi nào của hạng Nhất. Năm 2015, không có đội hạng Nhất nào. Đắk Lắk năm 2014 bị Đồng Tâm Long An “giã” cho 1-3 trên sân nhà. Nam Định giống với Quảng Nam năm 2013 khi đó đội bóng xứ Quảng đứng đầu Giải hạng Nhất nhưng thua SHB. Đà Nẵng tan nát 0-3. Năm 2012, Bình Định bị Hà Nội T&T nện cho 1-3 trên sân nhà. Năm 2011, Sài Gòn Xuân Thành cũng bị SLNA khuất phục 2-4… Rõ ràng là quá khó để Nam Định tạo ra bất ngờ trước Hà Nội T&T.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top