TK lượt đi Cúp quốc gia 2016: Mưa bàn thắng trên sân Bình Dương

10:38 - Thứ Tư, 15/06/2016 Lượt xem: 4029 In bài viết
Ở cuộc đối đầu được quan tâm nhất tại vòng tứ kết Cúp quốc gia năm nay, B.Bình Dương và HA.GL đã cống hiến cho các khán giả trên sân Bình Dương một màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục.
Đội chủ nhà B.Bình Dương có bàn mở tỷ số từ ngay phút thứ 4. Xuất phát từ quả tạt bên cánh phải của Công Vinh, Nsi bật cao đánh đầu dũng mãnh hạ gục thủ môn Văn Tiến mở tỷ số trận đấu. Chỉ 2 phút sau từ quả phạt góc của Tấn Tài, Nsi một lần nữa lại bật cao đánh đầu nhân đôi cách biệt.

 

Bình Dương (áo đỏ) trong trận đấu Hoàng Anh Gia Lai chiều nay.

Đến phút 18, đội bóng phố Núi bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số. Từ quả phạt góc của Hồng Duy, Xuân Luân bật cao đánh đầu nhưng lại vô tình đưa bóng về lưới nhà trong sự bất lực của thủ môn Tấn Trường.

5 phút sau, cách biệt 2 bàn lại được đội chủ nhà tái lập. Tân binh Ivan Firer thoải mái nhận bóng trong vòng cấm trước khi tung cú sút chân trái nâng tỷ số lên 3-1.

Cuộc rượt đuổi tiếp diễn khi Hồng Duy rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 ở phút thứ 27 sau một pha bay người đánh đầu cắt mặt. Đến phút 45, từ quả tạt của Văn Thanh, Minh Vương bay người lắc đầu điệu nghệ san bằng tỷ số cho HA.GL. Tuy nhiên ở phút bù giờ của hiệp 1, Firer lại một lần nữa đưa B.Bình Dương vượt lên dẫn trước 4-3 sau một tình huống đá bồi rất nhanh trong vòng cấm địa.

Bước sang hiệp 2, hai đội tiếp tục chơi đôi công nhưng trận đấu chỉ có thêm 1 bàn thắng nữa dành cho đội chủ nhà từ cú đá phạt ở phút 90 của tiền đạo Ivan Firer. Chung cuộc B.Bình Dương giành chiến thắng trước HA.GL với tỷ số 5-3.

Trên sân Thiên Trường, Nam Định cho thấy vì sao họ là đội bóng đang dẫn đầu giải hạng Nhất 2016.Với lối chơi phòng ngự chặt chẽ, đội bóng thành Nam đã khiến cho đương kim á quân V-League Hà Nội T&T không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm trong trận này và đành phải chấp nhận kết quả hòa 0 - 0 với đội chủ nhà.

Còn trên sân Lạch Tray, đội khách QNK.Quảng Nam bất ngờ vươn lên dẫn trước ngay từ phút 19 với bàn mở tỷ số của tân binh Diao Sadio. Tuy nhiên đến phút 86, Hải Phòng đã tìm được bàn thắng san bằng tỷ số do công của tiền đạo Diego Fagan.

Trong trận đấu muộn nhất trên sân Cẩm Phả giữa Than Quảng Ninh và Long An, đội khách Long An cũng là những người có được bàn thắng trước do công của Đức Thịnh ở phút 38. Tuy nhiên đến phút 53, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã lập công cho đội bóng đất Mỏ ấn định trận hòa 1-1.

Các trận đấu lượt về vòng tứ kết Cúp quốc gia năm nay sẽ diễn ra vào ngày 29-6.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top