Vòng 12 V-League 2016: Thử thách nhóm cuối

17:04 - Chủ Nhật, 19/06/2016 Lượt xem: 4046 In bài viết
Sau thời gian gần 1 tháng tạm nghỉ, V-League 2016 sẽ trở lại vào chiều nay bằng các trận đấu của vòng 12.

Cặp đấu đáng chú ý nhất là cuộc so tài giữa Hải Phòng và CLB Sài Gòn trên sân Lạch Tray. Phong độ ấn tượng của CLB Sài Gòn gần đây đã tạo niềm tin cho những người hâm mộ đội bóng này với hy vọng sẽ làm được chuyện bất ngờ, ít nhất là một kết quả hòa.

 

Thêm một thử thách lớn cho Cần Thơ (phải) trước đối thủ mạnh như SHB.Đà Nẵng.

Trong khoảng thời gian nghỉ vừa qua, CLB Sài Gòn đã được SHB.Đà Nẵng chi viện một cầu thủ trẻ là Hồ Ngọc Thắng. Nhìn chung, mọi cơ hội đang rất thuận lợi cho CLB Sài Gòn ở mùa này, và chuyện còn lại là liệu họ có vượt qua được “ải” Lạch Tray mà khán giả nơi này vốn rất cuồng nhiệt hay không. Đối với đội đầu bảng Hải Phòng, 2 trận cuối lượt đi của họ cũng sẽ gặp nhiều thử thách bởi sau trận gặp CLB Sài Gòn, sẽ gặp tiếp một đối thủ mạnh khác là SHB.Đà Nẵng.

Ba trận còn lại được đánh giá cân sức khi Than Quảng Ninh tiếp đội đương kim vô địch B.Bình Dương. Cần Thơ vốn có phong độ thất thường sẽ gặp SHB.Đà Nẵng, trong khi S.Khánh Hòa tiếp Sông Lam Nghệ An. Chuyển động về lực lượng của nhóm này trong thời gian qua, đáng chú ý ở B.Bình Dương khi chấp thuận cho Tăng Tuấn đi đến Thanh Hóa, họ đã thu về ngoại binh Ivan, vốn cũng là cầu thủ cũ của đội bóng xứ Thanh. Mới đây ở vòng tứ kết Cúp quốc gia, Ivan đã “chào sân” với cú hattrick cho B.Bình Dương trong chiến thắng 5-3 trước Hoàng Anh Gia Lai.

Trong khi đó, cả 3 đội cuối bảng đều gặp khó khăn ở vòng này khi đá trên sân khách trước các đối thủ được đánh giá là mạnh hơn: Đồng Tháp đến sân Tam Kỳ gặp Quảng Nam; Long An gặp Thanh Hóa, còn Hoàng Anh Gia Lai gặp Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy. Ở giai đoạn nghỉ vừa qua, cả 3 đội cuối bảng đều nỗ lực tìm nguồn ngoại binh để bổ sung, nhưng khả năng tài chính cũng như thời gian thử việc không nhiều. Long An và Đồng Tháp đều sử dụng lại cầu thủ vốn đã thi đấu ở V-League, chỉ có Hoàng Anh Gia Lai là mới đăng ký tân binh Junior.

Lịch thi đấu vòng 12

16 giờ 30: Quảng Nam - Đồng Tháp

16 giờ 30: Hà Nội T&T - Hoàng Anh Gia Lai

17 giờ: S.Khánh Hòa - Sông Lam Nghệ An

17 giờ: Cần Thơ - SHB.Đà Nẵng

17 giờ: Hải Phòng - CLB Sài Gòn

18 giờ: Thanh Hóa - Long An

18 giờ: Than Quảng Ninh - B.Bình Dương

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top