Lý Hoàng Nam gần chạm tốp 600

15:10 - Thứ Tư, 19/10/2016 Lượt xem: 4632 In bài viết
Thêm một lần nữa, tay vợt nam người Tây Ninh đã tăng bậc đáng kể trên bảng xếp hạng của quần vợt nam chuyên nghiệp thế giới ATP. Hiện tại, Lý Hoàng Nam đã đứng thứ hạng 634 thế giới.

Theo thống kê của bảng xếp hạng ATP công bố ngày 17-10, Hoàng Nam tăng 49 bậc so với tuần trước và vươn lên xếp vị trí 634 thế giới. Kết quả trên là nhờ những điểm mà Hoàng Nam có được tại giải Men’s Futures F6 cách đây chưa lâu. Tuy nhiên, trong bảng xếp hạng tiếp theo, chắc chắn thứ hạng của Hoàng Nam còn tăng hơn do tay vợt này đã có được 8 điểm nhờ lọt vào vòng 2 giải Việt Nam mở rộng 2016 vừa qua.

 

Lý Hoàng Nam tiếp tục thăng tiến.

Thứ hạng 634 của Lý Hoàng Nam là thứ hạng cao nhất (tính tới lúc này) của một tay vợt nam Việt Nam trên bảng xếp hạng quần vợt chuyên nghiệp thế giới.

Hiện tại, Lý Hoàng Nam đang có mặt tại Bình Dương thi đấu giải Men’s Futures F7. Tại giải lần này, Hoàng Nam là hạt giống đơn nam số 5 và đã có chiến thắng 2-0 (6-1, 6-4) trước Kittiphong Wachiramanowong (Thái Lan).

Không riêng Hoàng Nam, ở vòng 1, Nguyễn Hoàng Thiên cũng có chiến thắng đầu tay 2-0 trước đối thủ Matthew Brooklyn (Anh). Vòng đấu chính của giải F7, quần vợt Việt Nam còn có Trần Văn Hòa, Vũ Artem, Trịnh Linh Giang cũng được góp mặt. Đáng tiếc là Linh Giang bị loại do thua đối thủ Rochette (Pháp) 0-2. Giải F7 thi đấu tới hết ngày 23-10.

Nếu tiếp tục có thành tích tốt trong nội dung đơn nam ở giải F7, Hoàng Nam sẽ có thêm những điểm cộng hiệu quả. Mục tiêu lọt vào tốp 500 thế giới của tay vợt thuộc quần vợt Bình Dương này đang rất khả quả.
Theo SGGP
Bình luận
Back To Top