Vòng 4, V-League 2017

HA.GL có điểm đầu tiên, Thanh Hóa hòa may mắn tại Bình Dương

09:04 - Thứ Hai, 23/01/2017 Lượt xem: 5706 In bài viết
Chiều nay 22-1, vòng đấu cuối cùng của V-League 2017 trước khi bước vào nghỉ Tết Nguyên đán đã diễn ra trên các sân cỏ của cả nước.

Trên sân Bình Dương, sau khi mở tỷ số bằng một cú đánh đầu ở phút 28, đội trưởng Anh Đức tiếp tục nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà bằng một cú vẩy má ngoài chân phải điệu nghệ. Tuy nhiên đến phút 36, đội bóng đất Thủ chỉ còn chơi với 10 người do Trung Tín phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng nguy hiểm với Quốc Phương.

 

Bình Dương (áo đỏ) suýt nữa cản bước của Thanh Hóa.

Sau giờ nghỉ, với lợi thế hơn người Thanh Hóa đẩy cao đội hình dồn ép đội chủ nhà. Tuy nhiên tất cả những gì mà đội bóng xứ Thanh làm được chỉ là 2 bàn thắng đến từ những pha đánh đầu của Tiến Thành (phút 67) và Tuấn Anh (phút 80).

Chung cuộc Thanh Hóa hòa Bình Dương 2-2 và tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Hà Nội.

Trở về sân Cẩm Phả, Than Quảng Ninh bất ngờ bị dội một gáo nước lạnh ngay ở phút 21 khi đội trưởng Thanh Trung thực hiện cú sút phạt hàng rào mẫu mực mở tỷ số cho đội khách Quảng Nam.

Phút 45, tận dụng tình huống phá bóng bật ra của trung vệ Thiago, Hải Huy tung cú sút chìm gỡ hòa cho Than Quảng Ninh. Tuy nhiên thế cân bằng không tồn tại lâu khi Thanh Trung một lần nữa giúp đội khách vượt lên ở phút bù giờ thứ 2 sau cú penalty thành công. Cầu thủ mang băng đội trưởng của Quảng Nam hoàn tất cú hat trick của mình ở phút 82 ấn định chiến thắng 3-1 cho đội khách.

Sau 3 thất bại liên tiếp, đội chủ nhà HA.GL tiếp tục khởi đầu đầy khó nhọc khi để Xuân Nam (Sài Gòn) chọc thủng lưới ở phút thứ 20 trong một tình huống lộn xộn trước khung thành. Phải đến hiệp 2, từ quả đá phạt của Công Phượng, Ideguchi mới có pha đánh đầu ngược đưa bóng chạm 2 cột dọc trước khi lăn vào lưới, gỡ hòa cho đội bóng phố Núi. Suýt chút nữa, HA.GL đã có được trọn vẹn 3 điểm ở trận này nếu như xà ngang không từ chối cú sút của Đông Triều ở phút bù giờ cuối cùng.

Trong khi đó, CLB TPHCM tiếp tục thể hiện sự non nớt của mình khi để đội đương kim vô địch Hà Nội dễ dàng chọc thủng lưới 2 bàn ngay trong hiệp 1 sau các pha dứt điểm của Thành Lương (phút 31) và Hoàng Vũ Samson (phút 45+2).

 

Samson tỏa sáng với cú đúp cho CLB Hà Nội trên sân Thống Nhất.

Phút 70, đội chủ nhà rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau cú vô lê của Hoàng Phương. Tuy nhiên, hy vọng có điểm của đội chủ nhà bị dập tắt sau bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 của Hoàng Vũ Samson ở phút 81.

Ở hai trận đấu còn lại, chủ nhà Khánh Hòa để đội khách Cần Thơ cầm hòa với tỷ số 2-2 trong đó Diao Sadio (Khánh Hòa) và Nsi (Cần Thơ) mỗi người lập một cú đúp cho đội bóng của mình.

Trong khi Đà Nẵng đánh bại đương kim Á quân Hải Phòng với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo U.19 Việt Nam Hà Đức Chinh ở các phút thứ 13 và 87.

Bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 4:

1.Thanh Hóa (10 điểm)

2. Hà Nội (9 điểm)

3. Cần Thơ (2 điểm)

4. HA.GL (1 điểm)

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top