Đội tuyển U23 đón khách quý khai xuân

09:05 - Thứ Sáu, 03/02/2017 Lượt xem: 4215 In bài viết
Vào ngày 7/2 tới, ĐT U23 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với ĐT U23 Malaysia trên SVĐ Thống Nhất, TPHCM.

Đây sẽ là trận đấu khai xuân và là đợt tập dượt đầu tiên của ĐT U23 Việt Nam trên con đường tới SEA Games 29 tổ chức tại Malaysia vào tháng 8 tới.

 

Lực lượng đội chủ nhà (gồm 23 cầu thủ) được HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập cho trận đấu này đều là các cầu thủ xuất sắc nhất hiện tại và nằm trong kế hoạch hướng tới SEA Games 29. Trong số này, nổi bật là 5 cầu thủ được tuyển chọn sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT U19 giành vé dự World Cup U20 năm 2017, gồm: Thủ môn Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), trung vệ Hồ Tấn Tài (Bình Định), tiền vệ trung tâm Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), tiền đạo Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng) và tiền vệ trung tâm Bùi Tiến Dụng (Than Quảng Ninh).

Bên cạnh đó, ngoài sự góp mặt của các tân binh như hậu vệ Thanh Thịnh (Đà Nẵng), A Hoàng (HAGL), Đình Trọng (Sài Gòn), ĐT U23 Việt Nam cũng đón chào sự trở lại của tiền vệ Duy Mạnh, Đức Huy, trung vệ Tấn Tài, tiền đạo Thanh Bình... 

Một điều cũng rất thú vị là lần này, HLV người xứ Nghệ đã gọi vào đội hình 9 cầu thủ HAGL trong khi chỉ có 2 cầu thủ Sông Lam Nghệ An. Việc này khiến người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước kỳ vọng ĐT U23 sẽ trình làng một lối chơi đẹp và cống hiến.

Về phía đội khách, các cầu thủ U23 Malaysia do HLV người Đức Frank Bernhardt chỉ huy. Trong đội hình của đội chủ nhà SEA Games 29 quy tụ khá nhiều cầu thủ vừa cùng ĐT quốc gia Malaysia thi đấu tại AFF Cup 2016 như Matthew Davies, Adam Nor Azlin… 

Dù vừa mới nắm quyền chỉ huy ĐT U23 Malaysia nhưng HLV Frank Bernhardt rất tự tin: “Tôi sẽ giúp U23 Malaysia cải thiện hơn về lối chơi, nhanh và tốc độ. Tôi sẽ áp dụng lối đá như vậy ở trận gặp U23 Việt Nam sắp tới”.

Theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày mai (3/2) để chuẩn bị cho cuộc đón khách quý từ Malaysia.

Theo Chinhphu.vn
Bình luận
Back To Top