Vòng 9: Khoảng lặng với Long An và Cần Thơ

14:58 - Thứ Năm, 09/03/2017 Lượt xem: 4665 In bài viết
Do hai đội CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh cùng vướng bận ở đấu trường AFC Cup 2 tuần liên tiếp, nên các trận của 2 đội này ở vòng 9 V-League được lùi sang ngày 24-3 gồm các trận Cần Thơ – Than Quảng Ninh và Long An – CLB Hà Nội.

Việc không thi đấu trong giai đoạn nóng bỏng này có thể giúp 2 đội cuối bảng hưởng lợi về mặt thể lực, nhưng ngược lại, họ dễ rơi vào trạng thái “lạnh” chân khi mà các đối thủ của họ đều đang nóng máy. Không thi đấu, nhưng cả 2 cùng hồi hộp nhìn vào cuộc đua tranh trên bảng xếp hạng, nhất là những đối thủ ở gần mình cũng như những đối thủ mà họ sẽ gặp ở vòng kế tiếp.

 

Cần Thơ và Long An căng thẳng cuộc đua trụ hạng.

Trận đấu sớm nhất của vòng 9 sẽ diễn ra trên sân Bình Dương vào ngày 10-3, nơi mà đội chủ nhà sẽ tiếp Quảng Nam. Vốn là “hiện tượng” từ đầu mùa, nhưng đội bóng xứ Quảng đã nếm thất bại đầu tiên tại sân Lạch Tray hồi tuần qua. Trong khi đó, Thanh Hóa sẽ đến sân Lạch Tray gặp Hải Phòng trong trận đấu mà họ sẽ không có Đinh Tiến Thành do thẻ phạt. Nhưng ngược lại, đội bóng xứ Thanh sẽ chào đón sự trở lại của chân sút Omar sau khi hết hạn treo giò 6 trận. Đây được xem là trận tâm điểm của vòng 9 bởi tính chất cạnh tranh ở tốp đầu bảng.

Đà Nẵng – TPHCM cũng là trận đáng xem khi mà cả khách lẫn chủ đều đang ở nửa đầu bảng xếp hạng và cùng tận dụng cơ hội để đua tốp. Vừa thua đau CLB TPHCM, HA.GL tiếp tục ở lại sân Pleiku để tiếp Khánh Hòa. Trận đấu mà đội chủ nhà sẽ có lực lượng đầy đủ để hướng đến việc giành thêm 3 điểm. Trận còn lại diễn ra trên sân Thống Nhất giữa hai đội vốn có nhiều sa sút trong thời gian qua là CLB Sài Gòn và SLNA. Trong trận này, đội khách tiếp tục vắng mặt Thế Nhật do bị kỷ luật.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top