Vòng 9 Toyota V-League 2017

CLB Sài Gòn tìm lại cảm giác chiến thắng

14:14 - Thứ Hai, 13/03/2017 Lượt xem: 4479 In bài viết
Chiều ngày 12-3 tiếp tục diễn ra 2 trận đấu còn lại trong khuôn khổ vòng đấu thứ 9 V-League 2017.

Trận cầu tâm điểm trên sân Lạch Tray giữa Hải Phòng và Thanh Hóa đã diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong hiệp 1, đội chủ nhà Hải Phòng tích cực chơi bóng bổng và liên tục thực hiện những quả treo bóng vào trong cho cặp tiền đạo Stevens - Fagan. Suýt chút nữa đội bóng đất Cảng đã mở được tỷ số ở phút thứ 21 khi tiền đạo Stevens đánh đầu dũng mãnh vượt qua tầm với của thủ môn Thanh Thắng nhưng may cho đội bóng xứ Thanh là hậu vệ Đình Đồng đã kịp bay người phá bóng ngay trên vạch vôi.

 

Nhưng đấu pháp hợp lý cùng khả năng tận dụng tốt các cơ hội có được, CLB Sài Gòn đã giành chiến thắng cách biệt chung cuộc.

Trong khi đó, Thanh Hóa chủ động chơi phòng ngự phản công và cũng đã tạo ra được một vài cơ hội. Đáng kể nhất là tình huống Quốc Phương từ cánh phải thực hiện đường chuyền thuận lợi cho Omar. Tuy nhiên cầu thủ vừa trở lại sau án treo giò này lại dứt điểm trúng người trung vệ Văn Phú.

Trong hiệp 2, thế trận giằng co giữa hai đội tiếp diễn. Tuy nhiên cả Hải Phòng lẫn Thanh Hóa đều bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của nhau. Kết quả chung cuộc hai đội rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Trong khi đó trên sân Thống Nhất, đội chủ nhà CLB Sài Gòn có bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 10. Từ đường chuyền thông minh của Quốc Long, Ngọc Duy nhanh nhẹn băng vào tung ra cú dứt điểm chính xác hạ gục thủ môn Nguyên Mạnh.Cách biệt được nhân đôi cho đội chủ nhà ở phút thứ 18sau pha dứt điểm của Patrick từ một tình huống lộn xộn trước khung thành SLNA.

 

Đông đảo CĐV SLNA có mặt trên sân cổ vũ 2 đội.

Tuy nhiên chỉ 5 phút sau, Phi Sơn thực hiện thành công quả penalty rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội bóng xứ Nghệ sau tình huống 1 cầu thủ Sài Gòn để bóng chạm tay trong vòng cấm. Đến cuối hiệp 1, cách biệt 2 bàn được tái lập cho đội chủ nhà. Nhận đường chuyền của Patrick, Xuân Dương băng lên tung cú sút căng như kẻ chỉ làm bó tay thủ môn Nguyên Mạnh.

Không còn gì để mất, sau giờ nghỉ HLV Đức Thắng thực hiện những sự thay đổi người nhằm tăng cường sức tấn công cho đội bóng xứ Nghệ. Tuy nhiên trước sự xuất sắc của thủ môn Đức An và sự chắc chắn của hàng phòng ngự Sài Gòn, SLNA không thể ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận thua chung cuộc với tỷ số 1-3.

Bảng xếp hạng sau vòng 9

1.Thanh Hóa (19 điểm); 2.Quảng Nam (16 điểm); 3.Khánh Hòa (15 điểm)… 13.Cần Thơ (5 điểm); 14.Long An (4 điểm)

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top