Đội tuyển Việt Nam có áo thi đấu mới

15:17 - Thứ Ba, 21/03/2017 Lượt xem: 7042 In bài viết
Ngày 21-3 tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Đội tuyển Bóng đá Việt Nam (ĐTVN) đã ra mắt mẫu áo thi đấu mới trong năm 2017.

Mẫu áo mới của tuyển Việt Nam vẫn do nhà sản xuất đồ thể thao Thái Lan Grandsport thiết kế và cung cấp. Áo của ĐTVN có chữ V lớn trước ngực với ý nghĩa: Chiến thắng (lấy theo ý tưởng từ tiếng Anh Victory). VFF cho biết, đây là bộ áo đấu thoải mái, linh hoạt khi vận động đối với vận động viên.

 

Mẫu Áo mới của đội tuyển Việt Nam.

Áo của ĐTVN vẫn lấy màu chính là sắc đỏ vàng truyền thống. Ngoài ra, cổ áo đỏ có viền vàng tạo sự nhận diện độc đáo. Các đội tuyển ở các nhóm tuổi khác nhau cũng sử dụng mẫu áo đấu mới này từ năm 2017.

mẫu áo mới này sẽ được sử dụng lần đầu tiên trong trận đấu giao hữu với tuyển Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 22-3 trên SVĐ Hàng Đẫy. Kế đến sẽ là các trận đấu thuộc vòng loại của giải bóng đá vô địch châu Á năm 2019. Áo thi đấu của Việt Nam hiện được bán tại các cửa hàng chính hãng của Grand Sport Việt Nam tại Hà Nội và TPHCM.

 

Nhà tài trợ trao mẫu áo đấu mới cho đội tuyển Quốc gia.

 

Ra mắt mẫu áo mới của đội tuyển Việt Nam.

Đêm 23-3, ĐTVN lên đường tới Dushanbe (Tajikistan) để thi đấu với tuyển Afghanistan tại vòng loại cuối cùng tranh vé dự Asian Cup 2019. Do không có chuyến bay thẳng, VFF buộc phải đặt vé cho ĐTVN bay sang Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)- dự kiến kéo dài 12 giờ. Sau đó, ĐTVN sẽ dừng chân tại đây 16 giờ, trước khi bay thêm 4 giờ nữa để đến được điểm thi đấu.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top