Karatedo Việt Nam xuất sắc giành HCĐ giải Karatedo K1 2017

14:53 - Thứ Hai, 03/04/2017 Lượt xem: 5883 In bài viết
Ngày 2-4, võ sĩ Nguyễn Thị Ngoan đã giành HCĐ nội dung đối kháng hạng 61kg nữ tại giải Karatedo K1 đang diễn ra tại Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất. Đây là một giải thuộc hệ thống thi đấu chuyên nghiệp của Liên đoàn Karatedo thế giới.

Giải Karatedo K1 diễn ra theo nhiều chặng, ở nhiều quốc gia trong một năm. Võ sĩ giành thành tích cao tại giải sẽ được tính điểm để chọn tham dự Olympic 2020. Năm nay, chặng 1 của giải đã diễn ra tại Pháp vào tháng 1 vừa qua, trong khi giải đấu ở Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất thuộc chặng 3, quy tụ 892 VĐV tới từ 42 quốc gia, vùng lãnh thổ. Thông tin từ Ban huấn luyện đội tuyển Karatedo Việt Nam vào chiều ngày 2-4 cho biết, Nguyễn Thị Ngoan đã để thua Suchankova Ingrida (Slovakia) ở bán kết. Đến vòng tranh huy chương đồng (HCĐ), Nguyễn Thị Ngoan đã vượt qua Yakan Tuba (Thổ Nhĩ Kỳ) với tỷ số 4-2 trong trận quyết định.

 

Võ sĩ Nguyễn Thị Ngoan (trái).

Nhờ tấm HCĐ này, Nguyễn Thị Ngoan sẽ tích lũy được điểm số đáng kể để hướng tới mục tiêu tranh vé tham dự Olympic 2020. Hiện tại, cô gái này đang thi đấu cho đội Quân đội, được Tổng cục TDTT đầu tư trọng điểm. 

Cũng tại giải này, võ sĩ Nguyễn Thị Hằng (Hà Nội) đã vào tứ kết và thất bại ở trận tranh HCĐ nội dung biểu diễn quyền cá nhân nữ. Ngoài ra, đội nữ Việt Nam cũng thất bại 0-5 trước Thổ Nhĩ Kỳ ở trận tranh HCĐ đồng đội nữ nội dung biểu diễn quyền.

Theo HNM
Bình luận
Back To Top