Vòng 12 Toyota V-League 2017: Long An kéo dài chuỗi trận thua liên tiếp lên con số 10

14:38 - Thứ Hai, 10/04/2017 Lượt xem: 5696 In bài viết
Chiều ngày 9-4 trên các sân cỏ của cả nước đã diễn ra 3 trận đấu cuối cùng của vòng đấu thứ 12 V-League 2017.

Trên sân Hòa Xuân, hiệp 1 trận đấu giữa Đà Nẵng và Bình Dương đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi, khi mà cả hai đội đều tỏ ra khá thận trọng nên không tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Bước sang hiệp 2, HLV Lê Huỳnh Đức đẩy cao đội hình và tung tiền đạo Hà Đức Chinh vào sân để tăng cường sức tấn công cho đội chủ nhà. Thành quả là đến phút thứ 78, Đà Nẵng mở được tỷ số sau cú sút chìm từ ngoài vòng cấm địa của Thanh Hải.

 

Một pha sóng gió trước khung thành đội Long An.

Tuy nhiên ưu thế của đội bóng sông Hàn chỉ tồn tại được có 6 phút. Đến phút 84, từ quả lật bên cánh phải của Đinh Hoàng Max, đội trưởng Anh Đức bật cao đánh đầu vào góc xa khung thành của Đà Nẵng san bằng tỷ số cho Bình Dương. Kết quả cuối cùng hai đội hòa nhau 1-1.

Cũng có kết cục tương tự là cuộc đọ sức giữa hai đội đang nằm trong tốp dẫn đầu: Khánh Hòa và Hà Nội trên sân Nha Trang.Trong hiệp 1, trận đấu đã diễn ra không thực sự hấp dẫn khi hai đội đều chơi rất chặt chẽ ở khu vực giữa sân khiến cả hai đều có rất ít cơ hội ăn bàn. Đầu hiệp 2, Khánh Hòa và Hà Nội đẩy cao tốc độ trận đấu và chơi đôi công với quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Phút thứ 68, từ quả phạt góc bên cánh trái của Văn Quyết, trung vệ Alvaro Silva lên tham gia tấn công đã bật cao đánh đầu chính xác mở tỷ số cho đội bóng Thủ đô. Sau bàn thua, đội chủ nhà nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Và đến cuối trận, pha dứt điểm của Tấn Điền bất ngờ chạm chân 1 hậu vệ Hà Nội đi vào lưới, giúp Khánh Hòa san bằng tỷ số 1-1.

Ở trận đấu còn lại, đội chủ nhà Long An trong nỗ lực vùng vẫy nhằm thoát khỏi vị trí cuối bảng đã có một trận đấu đầy cố gắng trước đội khách Than Quảng Ninh. Tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự đội bóng đất Mỏ ở phút thứ 16, Long An bất ngờ vươn lên dẫn trước sau cú dứt điểm chính xác của Hà Vũ Em.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút thứ 39 tỷ số được cân bằng cho Than Quảng Ninh. Xuân Hùng tạt bóng chính xác bên cánh trái tạo điều kiện cho Patiyo đánh đầu hiểm hóc gỡ hòa 1-1. Phút cuối cùng của hiệp 1, Xuân Tú dứt điểm căng trúng chân hậu vệ Thanh Cường bên phía Long An trước khi làm tung lưới đội chủ nhà, nâng tỷ số lên 2-1 cho Than Quảng Ninh.

Trong hiệp 2, các học trò của HLV Minh Phương dù rất nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn gỡ hòa và đành chấp nhận thua ngược 1-2.Với thất bại này, Long An tiếp tục kéo dài chuỗi trận thua liên tiếp ở mùa giải năm nay lên con số 10.

Bảng xếp hạng sau vòng 12

1.Thanh Hóa (22 điểm); 2.Hải Phòng (21 điểm); 3.Hà Nội (20 điểm)…13.Cần Thơ (6 điểm); 14.Long An (4 điểm).

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top