U22 Việt Nam gặp khó với kết quả bốc thăm SEA Games 29

10:25 - Thứ Hai, 10/07/2017 Lượt xem: 4437 In bài viết
Kết quả bốc thăm môn Bóng đá nam U22 tại SEA Games 29 vào ngày 8-7 đã đưa đội tuyển U22 Việt Nam vào bảng đấu khó với Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Timor Leste, Philipines.

Kết quả bốc thăm đã đưa đội tuyển U22 Việt Nam vào đúng bảng đấu gồm 6 đội, có sự góp mặt của U22 Thái Lan - đương kim vô địch giải, và U22 Indonesia - đang được đầu tư mạnh mẽ để chuẩn bị cho ASIAD 2018 tại chính Indonesia. 

Với việc rơi vào bảng B gồm 6 đội bóng và phải thi đấu 5 trận, hai đội của bảng B vào bán kết sẽ gặp khó khăn về thể lực hơn so với hai đội vào bán kết ở bảng A (chỉ phải thi đấu 4 trận ở vòng bảng). Không kể, ở bảng này còn có U22 Philippines - sở hữu nhiều cầu thủ gốc Philippines đang thi đấu ở nước ngoài. 

Bảng A gồm chủ nhà Malaysia, Myanmar, Singapore, Lào, Brunei. Theo lịch thi đấu, môn bóng đá nam sẽ thi đấu từ ngày 14-8-2017.

Trong khi đó, do môn bóng đá nữ và bóng đá trong nhà (nam, nữ) đều có 5 đội tham dự nên Ban tổ chức không bốc thăm chia bảng, các đội thi đấu vòng tròn một lượt. Môn bóng đá nữ gồm các đội: Malaysia, Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Philippines; môn bóng đá trong nhà nam gồm: Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Myanmar; môn bóng đá trong nhà nữ gồm: Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Myanmar.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top