HLV Hữu Thắng: “U22 Việt Nam có cơ hội lớn vào VCK U23 châu Á“

16:57 - Thứ Ba, 18/07/2017 Lượt xem: 4434 In bài viết
Trước trận đấu với Timor Leste, HLV Hữu Thắng nhận định U22 Việt Nam đang có cơ hội lớn vào VCK U23 châu Á, vì thế mà ông và các học trò gặp áp lực.

Sáng 18/7 tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu U22 Việt Nam gặp Timor Leste trong khuôn khổ Vòng loại U23 châu Á. Ở bảng I, thầy trò Hữu Thắng nằm cùng bảng với Hàn Quốc, Timor Leste và Macau (Trung Quốc). Ngoài đối thủ Hàn Quốc được đánh giá vượt tầm, hai đội bóng còn lại đều được xem là khá vừa sức với U22 Việt Nam.

 

HLV Hữu Thắng trả lời báo chí trước trận đấu với U22 Đông Timor.

HLV Hữu Thắng cho rằng U22 Việt Nam có cơ hội giành 1 trong 2 vé đi tiếp của bảng I. Chiến lược gia xứ Nghệ nhận định: "Chúng tôi đang có cơ hội lớn vào vòng chung kết U23 châu Á. Do đó, U22 Việt Nam phải cố gắng nắm bắt lấy cơ hội này. Báo chí, người hâm mộ rất kỳ vọng vào U22 Việt Nam lần này, nên chúng tôi đang gặp sức ép lớn.

Tôi không quan trọng Timor Leste có chơi rắn hay không. Điều quan trọng là U22 Việt Nam phải chơi với tinh thần và phong độ cao nhất. Ban huấn luyện sẽ phân tích những điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ để có phương án phù hợp. Tôi mong muốn đội sẽ đạt kết quả tốt tại vòng loại đồng thời tạo đà tâm lý thuận lợi cho SEA Games”.

 

HLV Kim Shinhwan đánh giá cao U22 Việt Nam.

Trong khi đó, HLV của U22 Timor Leste - Kim Shinhwan khẳng định U22 Việt Nam là đội bóng mạnh và đây sẽ là thử thách lớn đối với đội bóng của ông. HLV Kim Shinhwan cho biết: "Chúng tôi đã chuẩn bị kĩ cho trận đấu này với một đợt tập huấn ở Hàn Quốc. Đội bóng của tôi có 4 trận đấu với các đội sinh viên của Hàn Quốc và kết quả là thắng 1, hòa 2, thua 1.

Đây là lần đầu tôi nắm một ĐTQG nhưng tôi nghĩ mình đã có sự chuẩn bị tốt nhất. Chúng tôi đã đến Việt Nam từ hôm qua và hôm nay có buổi tập đầu tiên để làm quen sân bãi. Đấu với một đội mạnh như U22 Việt Nam, các cầu thủ của tôi sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất và quyết liệt nhất có thể".

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và Timor Leste sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 19/7 trên sân vận động Thống Nhất, TP HCM./.

P.V (Theo VOV)
Bình luận
Back To Top