Bóng đá nữ Việt Nam hướng đến ngôi vô địch SEA Games 29

10:24 - Thứ Ba, 15/08/2017 Lượt xem: 3586 In bài viết
Trong cuộc họp báo về môn bóng đá nữ tại SEA Games 29, diễn ra vào ngày 14-8, tại Malaysia, ông Dương Vũ Lâm – Trưởng đoàn Bóng đá nữ Việt Nam đã không ngần ngại đề cập đến mục tiêu vô địch của đội tuyển nữ Việt Nam.

Tại SEA Games 29, môn bóng đá nữ chỉ có 5 đội tham dự, gồm Thái Lan (vô địch SEA Games 27 - năm 2013; SEA Games 28 - năm 2015 không tổ chức môn bóng đá nữ), Việt Nam, Myanmar, Philippines và Malaysia. Các đội sẽ đá vòng tròn một lượt (bắt đầu từ ngày 15-8) để xác định đội vô địch. Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu từ lượt trận ngày 17-8, gặp Philippines.

 

Khung cảnh buổi họp báo bóng đá nữ SEA Games 29 ngày 14-8.

Trong cuộc họp báo, ông Dương Vũ Lâm cho hay: "Đội tuyển Việt Nam đã có 4 trận giao hữu quan trọng trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản để chuẩn bị cho SEA Games 2017. Nhờ vậy, các cầu thủ tích lũy được không ít kinh nghiệm. Tại SEA Games năm nay, cuộc đua vô địch sẽ diễn ra giữa Việt Nam, Thái Lan, Myanmar. Muốn vô địch, Việt Nam không được để mất điểm trước Thái Lan và Myanmar".

Huấn luyện viên đội tuyển bóng đá nữ Thái Lan Spencer Prior cũng đặt mục tiêu vô địch cho các cầu thủ Thái Lan. Huấn luyện viên đội tuyển nữ Myanmar Roger Reijners (Hà Lan) cũng đề cập tới mục tiêu vô địch SEA Games 29 nhưng vẫn đánh giá cao Thái Lan và Việt Nam.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top