HLV Mai Đức Chung tự tin vào quá trình chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam

09:19 - Thứ Ba, 10/10/2017 Lượt xem: 5560 In bài viết
Ngày 9-10, tại cuộc họp báo trước trận Việt Nam - Campuchia ở vòng loại cuối ASIAN Cup 2018, huấn luyện viên (HLV) đội tuyển Việt Nam Mai Đức Chung cho rằng, đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị tốt nhất để giành kết quả như ý trước Campuchia.

Theo HLV Mai Đức Chung, đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam đang gặp nhiều thuận lợi, trong đó có việc thi đấu trên sân cỏ tự nhiên thay vì sân cỏ nhân tạo như ở trận lượt đi tại Campuchia. Ngoài ra, các cầu thủ Việt Nam cũng sẽ được đông đảo khán giả nhà cổ vũ nên càng có động lực thi đấu. Để chuẩn bị cho trận này, đội tuyển Việt Nam đã được tạo điều kiện tốt nhất và tập hợp những cầu thủ đang đạt phong độ cao, phù hợp với lối chơi của HLV trưởng. HLV Mai Đức Chung khẳng định rằng, đội tuyển Việt Nam sẽ tấn công nhưng không lơ là khâu phòng ngự. 

 

HLV và đội trưởng Việt Nam - Campuchia tại buổi họp báo.

Về trường hợp tiền đạo Hà Đức Chinh không có tên trong lần tập trung này, HLV Mai Đức Chung cho rằng, đã gọi điện tới HLV câu lạc bộ SHB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức để hỏi về tình trạng của Đức Chinh. HLV Lê Huỳnh Đức đã báo lại rằng, Hà Đức Chinh đang gặp vấn đề về chấn thương, không đạt phong độ tốt nhất. Vì thế, HLV Mai Đức Chung đã không đưa Hà Đức Chinh vào danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia. 

Ông Mai Đức Chung cũng giải thích về trường hợp tiền vệ Trần Phi Sơn của Sông Lam Nghệ An không có tên trong lần tập trung này là do lối chơi của Trần Phi Sơn không phù hợp với lối chơi mà ông xây dựng cho đội tuyển Việt Nam. 

Trong khi đó, HLV đội tuyển Campuchia L.Vitorino thừa nhận, vẫn có sự chênh lệch về trình độ giữa đội tuyển Campuchia với tuyển Việt Nam. Vì vậy, đội tuyển Campuchia sẽ thi đấu phòng ngự thay vì dốc sức tấn công rồi hụt hơi như trong trận lượt đi. Đội tuyển Campuchia chỉ hy vọng gây bất ngờ thay vì đặt mục tiêu giành 3 điểm ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Ông cũng đặc biệt ấn tượng với Xuân Trường, Văn Quyết, Văn Hậu của đội tuyển Việt Nam. 

Trận đấu Việt Nam - Campuchia sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 10-10 trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Nam Từ Liêm, Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên VTV6. Vé của trận đấu có ba mức là 100.000 đồng, 150.000 đồng, 200.000 đồng/vé.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top