Đại hội TDTT Đảng bộ Dân chính Đảng tỉnh lần thứ VIII, năm 2017

Trao 6 giải toàn đoàn và 122 giải tập thể, cá nhân cho các đội, vận động viên

18:00 - Thứ Tư, 29/11/2017 Lượt xem: 3918 In bài viết

ĐBP - Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi (26 - 29/11), Đại hội Thể dục thể thao Đảng bộ Dân chính Đảng tỉnh lần thứ VIII, năm 2017 đã thành công tốt đẹp. Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng và tiến bộ, hơn 800 vận động viên đến từ 57 chi, đảng bộ trực thuộc thi đấu tại 32 nội dung của 8 môn thể thao đã cống hiến cho người xem nhiều trận đấu hay, hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao.

 

Đồng chí Đỗ Văn Ruẫn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh, Trưởng ban Tổ chức Đại hội TDTT trao giải toàn đoàn cho các đội thuộc khối các đảng bộ trực thuộc.

Với nhiều tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong thi đấu, Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất toàn đoàn cho Chi bộ Ban Quản lý dự án các công trình dân dụng công nghiệp (thuộc Khối các chi bộ trực thuộc) và Đảng bộ Trường Cao đẳng Kinh tế - kỹ thuật tỉnh (thuộc Khối các đảng bộ trực thuộc). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 2 giải nhì, 2 giải ba toàn đoàn và 122 giải tập thể, cá nhân cho các đội, vận động viên có thành tích xuất sắc.

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận
Back To Top