Hơn 100 vận động viên tham dự Giải bóng đá mini trong Lễ hội Hoa ban năm 2018

09:50 - Chủ Nhật, 11/03/2018 Lượt xem: 5441 In bài viết

ĐBP - Ngày 10/3, tại Sân vận động tỉnh, Ban Tổ chức Lễ hội Hoa ban năm 2018 tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá mini (5 người). Dự buổi lễ có đồng chí Phạm Việt Dũng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL); lãnh đạo các ngành, thành viên ban tổ chức.

 

Ông Phạm Việt Dũng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VHTT&DL trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải.

Giải bóng đá mini thu hút sự tham gia của 10 đội bóng, với hơn 100 vận động viên, đến từ các đơn vị: Sở GD&ĐT, Sở VHTT&DL, Sở Giao thông vận tải, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, huyện Điện Biên, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trường Cao đẳng Sư phạm, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, Thành đoàn Điện Biên Phủ. Các đội được chia thành 3 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra đội có thành tích tốt nhất vào thi đấu bán kết và chung kết. Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức sẽ trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba cho các đội có thành tích xuất sắc nhất.
 

Trận thi đấu giữa đội Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và đội huyện Điện Biên. 

Giải bóng đá mini là hoạt động đầu tiên được tổ chức trong chuỗi các hoạt động tại Lễ hội Hoa ban năm 2018. Là một trong những nội dung thi đấu thể thao tại lễ hội, giải đấu nhằm tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để xây dựng và bao vệ Tổ quốc”.

Giải bóng đá mini sẽ diễn ra trong 4 ngày (từ 10 – 13/3).

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận
Back To Top