Cúp vô địch Futsal Việt Nam 2018 hứa hẹn hấp dẫn

15:02 - Thứ Năm, 22/03/2018 Lượt xem: 6469 In bài viết
Ban tổ chức Cúp vô địch Bóng đá trong nhà (futsal) Việt Nam 2018 (Vietnam Futsal League - VFL) đã chính thức công bố rằng giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 31-3.

Giải đấu dự kiến diễn ra từ ngày 31-3-2018 đến ngày 22-4-2018 quy tụ 6 đội bóng futsal lấy tên từ 6 câu lạc bộ bóng rổ đang chơi ở Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) bao gồm: Hanoi Buffaloes, Thang Long Warriors, Danang Dragons, Saigon Heat, Hochiminh City Wings và Cantho Catfish.

 

Các trận đấu vòng bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm diễn ra ở Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Bốn đội có thành tích xuất sắc nhất sẽ bước vào tranh tài ở vòng loại trực tiếp được tổ chức ở TP Hồ Chí Minh từ 21 đến 22-4. 

Theo bà Lê Thị Tuyết Nga - Trưởng ban Tổ chức giải, sự ra đời của VFL 2018 chỉ mới là bước đệm đầu tiên. Trong tương lai, Ban tổ chức mong muốn giải đấu trở thành một sự kiện thường niên, có sức cạnh tranh cao và nhận được sự đón nhận nồng hậu đến từ người hâm mộ giống như sự phát triển của giải VBA hiện tại. 

Những đổi mới trong điều lệ thi đấu cũng như cách tổ chức trận đấu là điểm nhấn khác biệt so với giải futsal vô địch quốc gia truyền thống. Điển hình như việc mỗi đội bóng có sự góp mặt của một ngoại binh đến 3 quốc gia có nền futsal rất phát triển: Uzberkistan, Tây Ban Nha và Nhật Bản. Thêm vào đó, các trận đấu được tổ chức theo mô hình thể thao-giải trí với sự xuất hiện của các linh vật song song với các hoạt động tương tác sẽ càng thu hút khán giả.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top