Hơn 1,6 triệu vé World Cup 2018 đã được bán ra

02:19 - Thứ Ba, 10/04/2018 Lượt xem: 2617 In bài viết
Gần 400.000 vé đã đến tay người hâm mộ trên toàn thế giới sau đợt mở bán thứ hai bắt đầu từ ngày 13-3. Đợt bán tiếp theo, bắt đầu vào ngày 18-4, sẽ là cơ hội cuối cùng để giới mộ điệu có thể mua vé trực tuyến.

 

Theo thống kê của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), tổng cộng 394.433 vé World Cup 2018 đã được bán ra sau đợt mở bán ngày 13-3. Trong đó, người hâm mộ Nga chiếm ưu thế tuyệt đối với 216.134 vé, số vé còn lại thuộc về người hâm mộ đến từ 10 quốc gia gồm: Mỹ, Argentina, Colombia, Mexico, Brazil, Peru, Trung Quốc, Đức, Australia và Ấn Độ. Tính từ đợt mở bán đầu tiên bắt đầu từ tháng 9-2017, FIFA đã bán ra 1.698.049 vé tới người hâm mộ trên toàn thế giới.

Đợt mở bán cuối cùng bắt đầu lúc 12 giờ (theo giờ Nga) ngày 18-4 sắp tới, trên trang chủ của FIFA. Người hâm mộ có thể mua vé trực tuyến bằng thẻ Visa - đối tác thanh toán chính thức của FIFA. Vé đã bán ra trong các đợt 1 và 2 trước đó sẽ được vận chuyển miễn phí đến tay người mua, dự kiến bắt đầu trong tháng 4 hoặc tháng 5 năm này.

Tuy nhiên, có vé không có nghĩa là được vào sân. Theo yêu cầu của giới chức Nga, toàn bộ người hâm mộ cần phải xuất trình một loại thẻ căn cước gọi là FAN ID mới có thể vào sân theo dõi các trận đấu trong khuôn khổ World Cup.

Trên thẻ có lưu thông tin cá nhân và vé. Thẻ có thể được dùng để sử dụng miễn phí một số phương tiện giao thông công cộng trong ngày diễn ra các trận đấu. Người hâm mộ được khuyến khích cung cấp thông tin làm thẻ ngay khi nhận được thư điện tử xác nhận việc mua vé trực tuyến.

P.V (Theo HNM)
Bình luận

Tin khác