CFA 2018: Đội tuyển Việt Nam giành ngôi Á quân bằng đội hình hai

16:20 - Thứ Hai, 25/06/2018 Lượt xem: 6961 In bài viết
Giải futsal quốc tế do LĐBĐ Trung Quốc tổ chức đã kết thúc vào chiều 24-6, đội tuyển futsal Việt Nam đã giành vị trí Á quân sau chiến thắng New Zealand với tỷ số 7-0.

Điểm nhấn mà thầy trò HLV Miguel đạt được tại giải lần này không chỉ ở vị trí thứ nhì mà điều quan trọng là đội tuyển đang trong giai đoạn trẻ hóa lực lượng. Và chính dàn cầu thủ trẻ ấy đã không phụ niềm tin của người hâm mộ, của HLV Miguel qua những thể hiện ấn tượng tại giải.

 

Đội tuyển futsal Việt Nam giành ngôi Á quân của CFA Cup 2018.

Khởi đầu bằng trận đấu lăn xả, tự tin trước đội tuyển Nga, vốn đang là đương kim Á quân thế giới. Dù thua 2-6 nhưng các cầu thủ đã làm hài lòng Ban huấn luyện qua tinh thần thi đấu. Sang trận thứ hai gặp đội chủ nhà Trung Quốc, các cầu thủ Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng cách biệt 4-0. Trận thắng tiếp tục khẳng định trình độ của đội tuyển futsal Việt Nam trước các cầu thủ Trung Quốc và giúp đội tiến bước dài đến vị trí Á quân của giải.

 

Sự lấn lướt về thế trận đã được các chân suýt Việt Nam cụ thể bằng 7 bàn thắng vào lưới New Zealand.

Sang trận gặp New Zealand vào chiều 24-6, HLV Miguel tiếp tục điều chỉnh đội hình xuất phát nhằm kiểm tra phong độ của các cầu thủ, nhất là những vị trí mới lên tuyển. Hưng phấn từ trận thắng đội Trung Quốc trước đó, đội tuyển Việt Nam đã nhập cuộc rất nhanh và sớm tạo cách biệt 4-0 chỉ trong hiệp đầu.

 

Giải đấu được xem là cơ hội quý giá giúp các cầu thủ trẻ cọ xát kinh nghiệm quốc tế.

Thế trận lấn lướt tiếp tục được duy trì trong hiệp hai và các cầu thủ Việt Nam tiếp tục ghi thêm 3 bàn để ấn định chiến thắng 7-0 chung cuộc. Ở trận đấu trước đó, vốn đã sớm giành Cúp vô địch nên Nga cũng chỉ tung đội hình hai và chia điểm cùng Trung Quốc với tỷ số hòa 3-3. 

P.V (Theo SGGP)
Bình luận
Back To Top