Huấn luyện viên Park Hang-seo: "Triết lý bóng đá của tôi là phải chiến thắng"

15:28 - Thứ Hai, 15/10/2018 Lượt xem: 8436 In bài viết

Sáng 15-10, tại Hà Nội, huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang-seo đã gặp gỡ báo chí thông báo về kế hoạch của đội tuyển chuẩn bị cho Giải Bóng đá vô địch Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup) năm 2018 (sẽ diễn ra từ ngày 8-11 đến 15-12). Tuyên bố "Triết lý bóng đá của tôi là phải chiến thắng", ông Park Hang-seo cũng khẳng định mục tiêu trước mắt của đội là giành vị trí nhất bảng A tại AFF Cup 2018.

 

Tại AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam chung bảng A với Lào, Campuchia, Myanmar và Malaysia. Nhận định về các đối thủ cùng bảng, ông Park Hang-seo cho biết: "Với Malaysia, chúng tôi đã có sự chuẩn bị, cử người khảo sát các vị trí của họ. Bản thân tôi từng sang Malaysia để xem trực tiếp các trận đấu tại giải quốc gia nước này. Các đối thủ còn lại, dù chưa được trực tiếp xem họ thi đấu nhưng tôi sẽ tham khảo các video. Với bảng A, mục tiêu của tôi là đứng đầu bảng và để làm được điều đó, chúng ta phải giải quyết từng trận đấu. Triết lý bóng đá của tôi là phải chiến thắng".

Nói về đợt tập huấn sắp tới của đội tuyển Việt Nam tại Hàn Quốc chuẩn bị cho AFF Cup, huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định mục đích quan trọng nhất là "phải tạo được sự phối hợp tổ chức trong đội tuyển thật tốt". Ông tỏ ý lo ngại thể lực của các cầu thủ bị ảnh hưởng không nhỏ sau kỳ thi đấu tại V-League 2018. Ông cho biết, thông qua đợt tập huấn tại Hàn Quốc, ngoài tập luyện, một số cầu thủ bị chấn thương nhẹ sẽ được điều trị để đạt thể trạng tốt nhất. 

Trao đổi với báo giới, cầu thủ Nguyễn Văn Quyết chia sẻ: "Thành công lớn của đội tuyển U23 và đội tuyển Olympic Việt Nam chính là tiền đề cho mục tiêu đạt thành tích cao của đội tuyển Việt Nam. Tôi tin mỗi cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ cùng nỗ lực đoàn kết, học hỏi, thực hiện tốt các phương án kỹ - chiến thuật do huấn luyện viên trưởng đề ra". 

Còn cầu thủ Lương Xuân Trường bày tỏ kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt cho AFF Cup 2018 qua chuyến tập huấn tại Hàn Quốc sắp tới: "Đa số các cầu thủ Hàn Quốc đều có thể hình tốt và lối chơi áp sát nên những trận đấu giao hữu tại đây sẽ là sự chuẩn bị rất tốt cho toàn đội trước thềm AFF Cup".
PV (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top