Trên 40 vận động viên tham gia Giải Việt dã trong Lễ hội Hoa Ban năm 2019

13:31 - Thứ Năm, 14/03/2019 Lượt xem: 6178 In bài viết

ĐBP - Sáng 14/3, tại Quảng trường 7/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức Giải Việt dã. Đây là một trong những hoạt động thể thao hấp dẫn trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Ban năm 2019 và Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên lần thứ VI.

 

Các vận động viên nam xuất phát chạy cự ly 8.000m.

Tham gia Giải có trên 40 vận động viên thuộc 8 đoàn, đại diện cho các sở, ngành, lực lượng vũ trang, các huyện, thị xã, thành phố, các trường chuyên nghiệp và vận động viên tự do trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 8 nội dung: Cá nhân nam chính, cá nhân nữ chính, cá nhân nam trẻ, cá nhân nữ trẻ, đội nam chính, đội nữ chính, đội nam trẻ, đội nữ trẻ.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên tiến hành các nội dung thi đấu. Cự ly thi đấu của nữ 4.000m, xuất phát tại Quảng trường 7/5 chạy theo trục đường Võ Nguyên Giáp lên Khách sạn Mường Thanh quay vòng về đích. Cự ly thi đấu của nam 8.000m, xuất phát tại Quảng trường 7/5 chạy theo trục đường Võ Nguyên Giáp lên cổng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật quay vòng về đích.

 

Đồng chí Đặng Thành Huy, Bí thư Tỉnh đoàn trao giải nội dung đội nữ trẻ.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đoàn về tham dự Giải Việt dã đã có sự đầu tư tập luyện chu đáo, trình độ của các vận động viên tương đối đồng đều, được thể hiện qua việc ganh đua, bứt phá từng bước chạy trên đường đua.

Sau thời gian thi đấu sôi nổi, với quyết tâm giành thành tích cao của các vận động viên, Ban Tổ chức đã trao 36 giải nhất, nhì, ba và tư; trao 28 giải đồng hạng 5 và đồng hạng 6 cho các vận động viên. Đoàn vận động viên Sở Giáo dục và Đào tạo giành giải nhất toàn đoàn.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn tặng Bằng khen cho 8 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia Giải Việt dã năm nay.

Tin, ảnh: Hải Phong
Bình luận
Back To Top