Giải quần vợt vô địch đồng đội trẻ và đồng đội quốc gia 2019

Các trận tứ kết hấp dẫn

14:36 - Thứ Ba, 21/05/2019 Lượt xem: 6919 In bài viết

Ngày thi đấu thứ 6 (20-5) ) của Giải quần vợt vô địch đồng đội trẻ và đồng đội quốc gia 2019 không chứng kiến nhiều bất ngờ tại vòng tứ kết đồng đội nam quốc gia khi các đoàn được đánh giá cao hơn đều có được thắng lợi khá đơn giản.

 

Tay vợt số 2 Việt Nam Trịnh Linh Giang duy trì phong độ cao tại giải lần này.

Tại vòng tứ kết nội dung đồng đội nam quốc gia, không ngạc nhiên khi các tay vợt của CLB Hải Đăng Tây Ninh dễ dàng có được thắng lợi 2-0 áp đảo trước Becamex Bình Dương 2. Ở trận đánh đơn đầu tiên, tay vợt số 2 Việt Nam Trịnh Linh Giang không mấy khó khăn để đánh bại người đồng đội cũ Trương Minh Thành sau hai set trắng 6-0; còn ở trận đánh đơn sau đó, tay vợt Việt kiều Daniel Nguyễn cũng tỏ ra quá vượt trội trước Cao Dương Đại khi giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 (6-0 và 6-1).

 

Tay vợt Việt kiều Daniel Nguyễn có được thắng lợi khá nhẹ nhàng trước đại diện của Becamex Bình Dương 2.

Trong khi đó, ở trận đấu thuộc vòng tám đội mạnh nhất còn lại, Becamex Bình Dương 1 cũng phải dừng bước sau thất bại 1-2 trước CLB ACE Sports. Tay vợt Việt kiều Pháp là Trương Giang Thanh Alexander sớm đem lại lợi thế cho ACE Sports trong trận đánh đơn đầu tiên. Alexander phải khá vất vả để có được thắng lợi 7-5 trước Huỳnh Minh Thịnh trong set 1, tuy nhiên Minh Thịnh lại không duy trì được thể lực và đành xin bỏ cuộc khi đang bị dẫn 1-5 trong set 2.

Diễn biến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi Từ Lê Khánh Duy giúp Becamex Bình Dương 1 cân bằng tỷ số 1-1 với trận thắng 2-0 (6-3 và 6-1) trước Trần Minh Đăng. Tuy nhiên, ở trận đánh đôi quyết định, cặp Minh Hưng - Ngọc Nhựt lại để thua trước cặp Minh Đăng - Giang Thanh với tỷ số 0-2 (2-6 và 1-6). Như vậy, đoàn Becamex Bình Dương chỉ giành duy nhất ngôi vô địch tại nội dung đồng đội nam trẻ ở giải đấu lần này.

Còn ở nội dung đồng đội nữ, đoàn Quân đội thẳng tiến vào vòng bán kết sau khi thắng đội Kiên Giang với tỷ số 2-0. Nguyễn Từ Kim Ngân thắng trận đơn đầu tiên trước Phạm Thị Đồng Trinh với tỷ số 6-3 ở cả hai set, còn Sĩ Bội Ngọc cũng không gặp khó khăn trước Trần Thị Thanh Thanh với trận thắng 2-0 (6-4 và 6-0). Đoàn Quân đội sẽ gặp đội hạt giống số 1 là Hưng Thịnh - TP Hồ Chí Minh 1 ở trận bán kết, với những cái tên rất mạnh là Chanelle Van Nguyễn, Trần Thụy Thanh Trúc hay Nguyễn Phan Yên Tích. Ngoài ra, đội nữ Hưng Thịnh - TP Hồ Chí Minh 2 cũng lọt vào bán kết, sau khi có được chiến thắng 2-1 trước đội Hà Nội. Đối thủ của họ tại bán kết sẽ là đội Hải Dương.

Trong ngày thi đấu thứ 6 (21-5) của Giải quần vợt vô địch đồng đội trẻ và đồng đội quốc gia 2019 sẽ diễn ra các trận bán kết hấp dẫn của cả hai nội dung đồng đội nam và nữ quốc gia.

P.V (Theo Nhân dân)
Bình luận
Back To Top