Giải cầu lông CNVCLĐ tỉnh lần thứ 21, năm 2019

81 giải thưởng được trao cho các đoàn và vận động viên xuất sắc

18:31 - Thứ Tư, 22/05/2019 Lượt xem: 7955 In bài viết

ĐBP - Sau 5 ngày diễn ra, với 255 trận đấu sôi nổi và hấp dẫn, Giải cầu lông Công nhân viên chức lao động tỉnh lần thứ 21 đã kết thúc vào chiều nay (22/5). Ban Tổ chức trao 81 giải thưởng cho các đoàn và vận động viên có thành tích xuất sắc.

Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Lê Thanh Hà, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao cờ phong trào cho các đoàn vận động viên xuất sắc.

Trải qua 20 lần tổ chức, với sức hút riêng trong phong trào thể thao toàn tỉnh, Giải cầu lông Công nhân viên chức lao động tỉnh năm nay được đánh giá cao về sự nghiêm túc chuẩn bị, luyện tập của các đoàn vận động viên. Mùa giải ghi nhận nhiều trận đấu hay, hấp dẫn, thể hiện sự quyết tâm rất lớn của mỗi vận động viên tham gia, cũng như chất lượng phong trào thể thao trong cán bộ, công nhân viên chức và người lao động toàn tỉnh. Trong tổng số 81 giải thưởng năm nay, có 2 giải toàn đoàn được trao cho các đoàn vận động viên: TP. Điện Biên Phủ (khối huyện, thị), với 4 giải nhất, 3 giải nhì, 1 giải ba và Bưu điện tỉnh (khối ngành) với 3 giải nhất. 79 giải thưởng các loại, bao gồm: 20 giải nhất, 20 giải nhì và 39 giải ba được trao cho các cá nhân có thành tích suất sắc nhất mùa giải.

Để ghi nhận những đóng góp cho thành công chung của mùa giải, LĐLĐ tỉnh đã tặng Bằng khen cho 2 tập thể và 5 cá nhân.

Tin, ảnh: Hà Linh
Bình luận
Back To Top