Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận băng thủ quân của U23 Việt Nam

15:29 - Thứ Tư, 05/06/2019 Lượt xem: 5106 In bài viết

Ngay trước thềm trận đấu tập với đội bóng Quân đội tại trung tâm thể thao Viettel, HLV Kim Han Yoon đã họp bàn với ban huấn luyện và quyết định trao cho thủ môn Bùi Tiến Dũng chiếc băng thủ quân của U23 Việt Nam.

Đây là quyết định không có quá nhiều bất ngờ, bởi thủ môn thuộc biên chế Hà Nội FC đã có thời gian “ăn cơm tuyển” khá lâu cùng U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo trước đó.

 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng là thủ quân của U23 Việt Nam.

Trong khi đó, người cũng đã từng nằm trong thành phần U23 Việt Nam giành ngôi Á quân châu Á vào năm ngoái - hậu vệ Nguyễn Trọng Đại sẽ đảm đương chức vụ đội phó U23 Việt Nam.

Với việc Bùi Tiến Dũng đảm đương chiếc băng thủ quân của U23 Việt Nam, đồng nghĩa nếu không có biến cố nào xảy ra thì anh sẽ là người bắt chính trong trận đấu với U23 Myanmar, diễn ra vào lúc 20h ngày 7-6 tới đây.

Ngoài ra, ban huấn luyện U23 Việt Nam đã quyết định cho trung vệ Nguyễn Văn Hạnh trở về CLB Hải Phòng do không kịp bình phục chấn thương. Bên cạnh đó, nhiều khả năng tiền vệ Trần Thanh Sơn cũng sẽ lỡ hẹn trận đấu với U23 Myanmar khi anh mới dính chấn thương ở trận gặp CLB Viettel vừa qua.

P.V (Theo Chinhphu.vn)
Bình luận
Back To Top