U15 Việt Nam thua Indonesia trong trận ra quân ở giải U15 Đông Nam Á

09:37 - Thứ Hai, 29/07/2019 Lượt xem: 6909 In bài viết

Ra quân trước Indonesia, U15 Việt Nam chịu kết quả không như ý khi để thua đối thủ với tỷ số 0-2 trong chiều 27-7, ở giải đấu đang diễn ra tại Chonburi (Thái Lan).

Các học trò của HLV Đinh Thế Nam nhập cuộc với tinh thần quyết tâm rất cao, nỗ lực giành quyền kiểm soát thế trận.

Ngay ở phút thứ 10, U15 Việt Nam đã có cơ hội để vượt lên dẫn trước nhưng Đình Đức lại dứt điểm chệch cột dọc trong tư thế thoải mái trước khung thành đối phương.

 

U15 Việt Nam có trận ra quân không như ý.

Đến phút 17, thêm một cơ hội nữa bị bỏ lỡ đáng tiếc khi Anh Quân bị phạm lỗi trong vòng cấm và U15 Việt Nam được hưởng phạt đền. Tuy nhiên, sau đó chính Anh Quân lại không thể đánh bại được thủ môn đội U15 Indonesia từ khoảng cách 11m. 

Những phút còn lại của hiệp 1, U15 Việt Nam vẫn cho thấy khả năng kiểm soát bóng tốt hơn. Trong khi đó, Indonesia lại tỏ ra rất nguy hiểm ở các tình huống phản công nhờ tốc độ của các cầu thủ trên hàng tấn công của đội bóng trẻ xứ vạn đảo.

Phút 42, Indonesia có bàn thắng vượt lên dẫn trước sau một pha tấn công trung lộ, khi Valeron thoát xuống, loại hàng thủ U15 Việt Nam, trước khi tung cú đá điểm hiểm hóc để đánh bại thủ thành Quang Trường, mở tỷ số 1-0 cho Indonesia. 

Sang hiệp 2, các học trò của HLV Đinh Thế Nam đối diện với khó khăn lớn khi nhận bàn thua thứ 2 chỉ chưa đầy 1 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu.

Trong pha bóng này, từ tình huống đá phạt góc, bóng lập bập trước khung thành đội U15 Việt Nam, để rồi Marcelino nhanh chân dứt điểm cận thành, ấn định chiến thắng 2-0 cho U15 Indonesia.

Trận đấu tiếp theo của U15 Việt Nam tại giải sẽ là trận đấu với Philippines vào ngày 29-7. Tại giải U15 Đông Nam Á năm nay, U15 Việt Nam cùng bảng A với các đội Indonesia, Myanmar, Timor Leste, Singapore và Philippines.

Trong khi đó, bảng B gồm có chủ nhà Thái Lan, Malaysia, Lào, Campuchia, Brunei và Australia. Giải kéo dài đến ngày 9-8.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top