Chanathip tiết lộ sức mạnh đáng sợ nhất của đội tuyển Việt Nam

09:46 - Thứ Ba, 03/09/2019 Lượt xem: 6638 In bài viết

Tự tin sẽ cùng đội tuyển Thái Lan thắng Việt Nam trong cuộc đối đầu ở vòng loại World Cup 2022 ngày 5-9 sắp tới, nhưng tiền vệ Chanathip Songkrasin thừa nhận đây là trận đấu rất khó khăn, và đối thủ Việt Nam có một thứ vũ khí rất đáng sợ. 

Chanathip thừa nhận trận đấu với đội tuyển Việt Nam sẽ rất khó khăn.

Tối 2-9, cầu thủ có biệt danh là “Messi Thái Lan” lần đầu tiên tập luyện cùng đội tuyển Thái Lan dưới thời HLV Akira Nishino. Đang có phong độ khá cao ở Nhật Bản trước khi về nước, Chanathip thể hiện sự tự tin, háo hức của mình trước cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, “Messi Thái Lan” không quên cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của đội bóng HLV Park Hang-seo. Anh nói: “Đội tuyển Việt Nam rất đoàn kết và chơi thực sự máu lửa. Đó là điều rất đáng sợ ở họ”.

Ở King’s Cup 2019, Thái Lan đã thua Việt Nam, và đó là trận mà Chanathip không có mặt do chấn thương. Nói về trận thua 0-1 trước đội tuyển Việt Nam, cầu thủ sinh năm 1993 cho biết: “Trận thua đó là động lực để chúng tôi quyết tâm hơn cho trận đấu lần này. Thái Lan đang rất tự tin sẽ đòi lại món nợ từ đội tuyển Việt Nam”.

Ở cuộc trao đổi với báo chí, nếu như HLV Nishino hoàn toàn tin tưởng vào phong độ của Chanathip, thì tiền đạo này lại tỏ ra khá khiêm tốn: “Lâu rồi tôi không tập trung đội tuyển nên gặp lại ban huấn luyện, đồng đội tôi thấy rất vui.

Bản thân tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với Việt Nam. Tuy vậy, tôi cần có thời gian để học hỏi, hoà nhập với lối chơi của HLV Nhật Bản”.

Trong khi đó, đồng đội của Chanathip là thủ thành Kawin cho biết, anh vẫn chưa thể quên sai lầm tai hại dẫn đến bàn thua ở trận gặp đội tuyển Việt Nam ở King’s Cup 2019: “Sai lầm của tôi ở phút cuối trận đấu với Việt Nam là bài học lớn đối với bản thân. Lần này, tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn để không lặp lại sai lầm ấy”.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top