Xác định 4 đội bóng vào chung kết Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019

09:12 - Thứ Ba, 15/10/2019 Lượt xem: 9826 In bài viết

ĐBP - Ngày 14/10, loạt trận cuối cùng của vòng ngoài Vòng chung kết Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019 đã kết thúc, xác định được 4 đội bóng vào thi đấu trận chung kết ở 2 nội dung nam và nữ.

Trận so tài giữa đội nữ Hà Nội và nữ Hải Dương.

Ở nội dung nữ, đứng trước đối thủ là Nghệ An, không quá khó khăn để TP Hồ Chí Minh liên tục ghi điểm và giành chiến thắng với tỷ số 3 - 0. Tuy nhiên, TP. Hồ Chí Minh vẫn phải chờ kết quả trận thi đấu giữa Hà Nội và Hải Dương mới có thể biết mình được vào chơi trận chung kết hay không. Chắc chắn có mặt trong trận chung kết nên đội Hải Dương có tâm lý khá thoải mái khi gặp đối thủ Hà Nội. Ngược lại, các cô gái thủ đô nhập cuộc với quyết tâm cao, thi đấu hết mình để có thể ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng của giải. Nỗ lực của đội Hà Nội được đền đáp xứng đáng khi giành chiến thắng trước Hải Dương với tỷ số 3 - 0. Điều đó đồng nghĩa với việc Hà Nội giành thêm 3 điểm và có trong tay cơ hội “tái đấu” Hải Dương trong trận chung kết diễn ra vào tối 16/10 tới đây. Cùng số trận thắng nhưng ít hơn về điểm, đội TP. Hồ Chí Minh đành ngậm ngùi bước vào trận tranh hạng 3 với đội tuyển Vĩnh Phúc.

Còn ở nội dung nam, Công an TP. Hồ Chí Minh đánh bại đối thủ đồng hương tuyển trẻ TP. Hồ Chí Minh để chắc chắn một suất vào tranh vé lên hạng trong năm tới. Vị trí còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động và Hà Nội. Trong trận đấu này, khán giả tỏ ra tiếc nuối trước sự thể hiện không được tốt từ đội Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, khác hẳn với những ngày thi đấu trước đó. Nhiều pha phát bóng hỏng, chắn bóng không tốt khiến mọi cố gắng đều trở nên vô nghĩa. Ở chiều ngược lại, với kinh nghiệm thi đấu dày dạn, nhập cuộc tự tin, đội Hà Nội nhanh chóng chiến thắng với tỷ số 3 – 0 và buộc đội Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động phải vào trận tranh vị trí thứ 3 với tuyển trẻ TP. Hồ Chí Minh. Như vậy, trận chung kết nội dung nam là cuộc so tài giữa đội Công an TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ diễn ra vào tối 17/10 tới đây.

Ngày 15/10, vận động viên các đội tạm nghỉ để chuẩn bị cho trận chung kết. Ban Tổ chức sẽ bố trí thuyết minh viên và miễn phí vé tham quan các điểm di tích trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ cho các đội bóng tham dự Vòng chung kết Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019.

Tin, ảnh: Hải Phong
Bình luận
Back To Top