Gần 80 vận động viên tham gia Giải cầu lông Khối thi đua Nội chính

12:03 - Chủ Nhật, 24/11/2019 Lượt xem: 7772 In bài viết

ĐBP - Trong 2 ngày (23 - 24/11), tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Tòa án Nhân dân tỉnh (đơn vị trưởng khối năm 2019) tổ chức Giải cầu lông Khối thi đua Nội chính tỉnh năm 2019.

Đồng chí Lê Thành Đô, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao giải cho các vận động viên ở nội dung đôi nam lãnh đạo trên 50 tuổi.

Tham dự giải có các đồng chí: Lò Văn Mừng, Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đồng thời là Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng gần 80 vận động viên là lãnh đạo các sở, ngành, cán bộ công chức, viên chức thuộc các cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua Nội chính và một số đơn vị khách mời.

Tại giải đấu, các vận động viên tham gia thi đấu 5 nội dung: Đôi nam lãnh đạo trên 50 tuổi; đôi nam lãnh đạo dưới 50 tuổi; đôi nam trưởng, phó phòng; đôi nam phong trào và đôi nữ phong trào. Tại mỗi nội dung, các đôi được chia thành các bảng thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra các đôi có thành tích tốt vào thi đấu bán kết và chung kết. Sau 1,5 ngày thi đấu sôi nổi với nhiều trận cầu hay, hấp dẫn cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, giải đấu đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ở mỗi nội dung thi đấu, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba cho các đôi có thành tích xuất sắc nhất.

Giải đấu là dịp để các vận động viên giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, xây dựng giữa các đơn vị; đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao trong toàn khối và trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận
Back To Top