Khởi tranh vòng chung kết U17 Quốc gia

15:41 - Thứ Năm, 17/09/2020 Lượt xem: 10176 In bài viết

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia - Next Media 2020 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 27-9 tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF, với sự tranh tài của tám đội bóng.

Đương kim vô địch Thanh Hóa (vàng) đối diện với nhiều thử thách tại mùa giải 2020. (Ảnh: VFF)

Giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia là giải đấu chính thức nằm trong hệ thống thi đấu các giải quốc gia, được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức thường niên nhằm tạo điều kiện rèn luyện, cọ xát chuyên môn cho các cầu thủ trẻ, đồng thời qua đó giúp các CLB tạo nguồn lực kế cận cho tương lai, cũng như đáp ứng mô hình phát triển của bóng đá hiện đại, phù hợp với hệ thống thi đấu quốc tế của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA), Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).

Đây là năm thứ hai liên tiếp VFF phối hợp với Next Media trong tổ chức, truyền thông và phát sóng giải đấu. Các trận đấu khai mạc, bán kết và chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTC3. Các trận đấu còn lại được truyền hình trực tiếp trên Youtube và Fanpage VFF, Next Sports.

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của tám đội bóng: PVF, Sông Lam Nghệ An, Thanh Hóa, Hoàng Anh Gia Lai, Phú Yên, Sài Gòn, Đồng Tháp, Học viện Nutifood. Các đội được chia thành hai bảng, mỗi bảng bốn đội thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm, xếp hạng. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ vào thi đấu Bán kết. Hai đội thắng Bán kết sẽ vào thi đấu trận Chung kết tranh ngôi vô địch. Hai đội thua tại Bán kết đồng xếp hạng Ba.

Với những nỗ lực trong công tác tổ chức của ban điều hành giải, cùng với sự chuẩn bị chu đáo của các đội tham dự, Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U17 quốc gia 2020 hứa hẹn sẽ mang tới người hâm mộ những trận cầu sôi động, qua đó tạo ra sân chơi giàu sức cạnh tranh giữa các tài năng bóng đá của nước nhà.

P.V (Theo Nhân dân)
Bình luận
Back To Top